chiem-nguong-sieu-xe-maserati-levante-trofeo-hon-14-ty-1

So ra các đại gia Việt cũng khá có tiếng về độ chịu chơi khi mạnh tay chi 14 tỷ đồng để mang về khối tài sản di động Maserati Levante Trofeo về Việt Nam. Theo MaseratiVN được biết, phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ V8 3.8L do hãng xe đua nổi tiếng Ferrari sản xuất, cho công suất tối đa lên đến 590 mã lực.

Giá bán kỷ lục

Phiên bản Trofeo mới nhập khẩu đã phá vỡ kỷ lục giá bán của chiếc Maserati Levante S GranSport – 7.21 tỷ đồng tại Việt Nam khi có giá bán đắt gấp đôi. Tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc thuộc bản này, trong đó mới xuất hiện một chủ nhân ở Hà thành.

Chiêm ngưỡng siêu xe Maserati Levante Trofeo hơn 14 tỷ

Vũ khí bí mật của Levante Trofeo nằm ở khối động cơ do chính Ferrari sản xuất. Nếu không nhìn thấy logo cây đinh ba quen thuộc thì nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một chiếc SUV của Ferrari khi Levante Trofeo cũng có lựa chọn lái xe Corsa tương tự.

Nét thu hút của phiên bản Trofeo

Xe dùng động cơ V8 3.8L tăng áp kép cho công suất tối đa 590 mã lực, mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Hộp số tự động ZF 8 cấp kết hợp với động cơ Ferrari mang đến khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 304 km/h.

Chiêm ngưỡng siêu xe Maserati Levante Trofeo hơn 14 tỷ

So sánh thiết kế giữa Levante Trofeo với những người anh em như Levante SQ4 và Levante GTS thì thấy phần cản trước và cản sau của bản đặc biệt được làm mới với chất liệu sợi carbon, tăng thêm sự nổi bật và chất thể thao mạnh mẽ cho siêu xe 14 tỷ.

Cụm lưới tản nhiệt sơn đen cùng các hốc hút gió mở rộng với tạo hình lưới ma trận cùng tone mang đến vẻ cứng cáp, đa chiều. Cụm đèn pha sử dụng bóng LED Matrix hiện đại.

Ốp sườn hai bên thân xe vẫn là từ chất liệu Carbon nhưng kích cỡ mâm xe có chút khác biệt. Đĩa phanh ngoại cỡ kết hợp với cùm phanh có logo Maserati nổi bật trên nền màu xanh dương.

Để nhận diện phiên bản Maserati Levante Trofeo có thể nhìn vào logo Maserati tại cột C sẽ thấy có thêm chữ Trofeo lồng vào trong. Đuôi xe tạo điểm nhấn với cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên sơn tối màu.

Chiêm ngưỡng siêu xe Maserati Levante Trofeo hơn 14 tỷ

Nội thất bên trong siêu xe tương đồng với các phiên bản như GTS hay SQ4. Nhưng bản đặc biệt trông sang trọng hơn khi được kết hợp với chất liệu Carbon và chất liệu da cao cấp hiệu Pieno Fiore, một số còn có thêm đường chỉ chạy màu tương phản.

Trên tựa đầu là logo đặc trưng Trofeo được tạo nên từ những đường thêu thủ công tỉ mỉ, giúp tôn lên vẻ đẹp hài hòa mềm mại, sang trọng. Ghế ngồi có kích cỡ to bản, kiểu dáng ôm lưng.

Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Maserati Levante 2019 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam có giá bán dao động từ 5 tỷ 1 đến 6 tỷ 2 tùy phiên bản thường hoặc S.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

 

Bài viết tương tự