chiem-nguong-thoi-chocolate-di-dong-maserati-levante-do-mam-lexani-sieu-doc-1

Theo MaseratiVN cho hay, trong số hàng trăm chiếc xe có mặt tại hội chợ ô tô lớn nhất miền Nam, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante màu Rame của một doanh nhân Sài thành đã gây ấn tượng mạnh với những người tham dự không chỉ vì màu chocolate độc đáo, ấn tượng mà còn vì phong cách thời thượng của nó khi được độ lại bộ mâm của hãng Lexani nổi tiếng.

Tên gọi SUV hạng sang Maserati Levante được bắt nguồn từ một loại gió Levante thổi ở phía Tây biển Địa Trung Hải và miền Nam nước Pháp. Đây như lời gởi gắm của thương hiệu xe Ý đến người yêu xe trên khắp thế giới về khả năng vận hành và trải nghiệm lái thú vị mà xe mang lại. Nó có thể thay đổi từ nhẹ nhàng, êm ái đến tốc độ cực mạnh như một loài mãnh thú chỉ trong nháy mắt giống như bản chất của cơn gió Levante.

Ngoại nội thất có gì

Nhìn lại các cột mốc phát triển của Maserati Levante, bộ áo chocolate này từng tạo nên tiếng vang lớn khi hãng xe Ý đưa vào cấu hình của chiếc SUV duy nhất nhà Maserati. Bên cạnh bộ áo với tone màu chủ đạo khác lạ, Maserati Levante 2019 còn nổi bật với các đường mạ crôm, sơn bạc tạo điểm nhấn trên viền cửa, tay nắm cửa và thanh nẹp nối 2 dải đèn hậu. Ba hốc gió bên hông được phủ màu đen bóng, tăng thêm độ hầm hố cho chiếc SUV hạng sang, nếu lần đầu trông thấy chiến mã này chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó dù chỉ 1 giây.

Chiêm ngưỡng "thỏi chocolate" di động Maserati Levante độ mâm Lexani siêu độc

Cụm đèn pha Bi-xenon có thiết kế khá sắc sảo, càng gây ấn tượng với người nhìn khi trên đó tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày độc đáo, khả năng chiếu sáng của xe cũng được cải thiện một cách rõ rệt, dù rằng trang bị này chưa bao giờ gây thất vọng cho người sử dụng. Thanh nẹp mạ crôm mỏng nối liền hai đèn pha với nhau tăng thêm vẻ cá tính cho diện mạo chiếc SUV hạng sang Maserati Levante.

Chưa hết, cụm lưới tản nhiệt với hình dạng “hàm cá mập” quen thuộc cùng logo cây đinh ba nằm chính giữa vừa trông khá bắt mắt vừa là biểu tượng mang tính nhận diện thương hiệu của hãng xe Maserati trứ danh đến từ Ý, sẽ khó lòng có một thương hiệu nào lại có một biểu tượng đẹp và ý nghĩa đến như vậy.

Chiêm ngưỡng "thỏi chocolate" di động Maserati Levante độ mâm Lexani siêu độc

Ngoài màu ngoại thất chocolate đầy nổi bật, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante trên đất Sài thành còn đặc biệt hơn hết khi được chủ nhân độ lại bộ mâm rất thời thượng của hãng Lexani. Bộ mâm đa chấu kép mới này phối 2 tone màu đối lập là đen và bạc, kết hợp với kẹp phanh màu đỏ nằm bên trong tạo thành mảng màu sáng tối xen lẫn, vô cùng nổi bật nhưng vẫn hài hòa về tổng thể. Nói chung, nếu bạn là người khó tính thì vẫn không thể tìm được một điểm không vừa ý nào để mà chê, chiến mã này quá toàn diện về vẻ bề ngoài của mình.

Mổ xẻ bên trong khoang lái của “thỏi chocolate” di động, người dùng sẽ thích thú với trang bị hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 8.4 inch kết hợp với hệ thống Maserati Touch Control Plus và dàn âm thanh 8 loa cao cấp của Bowers & Wilkins. Hàng ghế phía sau được trang bị điều hòa, cổng sạc điện và kết nối USB, mọi nhu cầu và sự tìm kiếm tiện nghi tưởng chừng chỉ có trong suy nghĩ của bạn thì giờ đây nó đã được thực hiện hóa lên mẫu xe hạng sang này một cách chân thực nhất.

Chiêm ngưỡng "thỏi chocolate" di động Maserati Levante độ mâm Lexani siêu độc

Động cơ an toàn có gì

Maserati Levante sở hữu động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, cho công suất tối đa 350 mã lực tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua máy từ 4.500 – 5.000 vòng/phút. Bổ trợ cho động cơ là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động AWD, giúp chiếc SUV hạng sang nhà Maserati tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 251 km/h.

Chiếc Maserati Levante màu Rame được đầu tư không chỉ về ngoại hình, trang bị nội thất mà còn được chú trọng về các tính năng an toàn đặc biệt. Tính năng cảnh báo lệch làn đường hoạt động dựa trên thông tin từ các camera hoặc cảm biến hồng ngoại, giúp giảm thiểu tai nạn liên quan đến việc chuyển động lệch hướng không lường trước của ô tô khi đi trên đường trường, nhất là đường cao tốc.

Chiêm ngưỡng "thỏi chocolate" di động Maserati Levante độ mâm Lexani siêu độc

Hệ thống cảnh báo điểm mù giúp theo dõi các vị trí bị khuất tầm nhìn xung quanh xe và cảnh báo người lái khi phát hiện có phương tiện di chuyển bên trong các vùng khuất. Nó là một hệ thống giám sát điểm mù gồm các bộ phát sóng điện từ gắn trên gương chiếu hậu, quanh thân xe hoặc cản sau, phát ra sóng điện từ khi xe đang di chuyển.

Khi có xe phía sau hoặc bên hông tiến quá sát đến chiếc xe, hệ thống cảnh báo điểm mù sẽ gửi tín hiệu về bộ điều khiển, cảnh báo người lái bằng cách phát âm thanh, rung vô lăng và hình ảnh sẽ hiện thị lên màn hình trung tâm. Đây là một trợ thủ đắc lực giúp lái xe an toàn hơn khi đi trên đường có đông phương tiện, tránh được thiệt hại về người và của cho bạn.

Chiêm ngưỡng "thỏi chocolate" di động Maserati Levante độ mâm Lexani siêu độc

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp giúp đảm bảo đủ lực phanh cần thiết và phân bổ đều lực phanh lên các bánh trong trường hợp phanh gấp, giúp hạn chế tối đa sự va chạm với các phương tiện khác. Ngoài ra, trên chiếc SUV hạng sang Maserati Levante còn được bố trí camera toàn cảnh 360, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, chống trượt, kiểm soát áp suất lốp, tăng cường tối đa khả năng bảo vệ cho người dùng.

Hiện, chiếc Maserati Levante màu Rame phiên bản tiêu chuẩn như của doanh nhân Sài thành đưuọc phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán 5,1 tỷ đồng. Riêng phiên bản thể thao có giá bán lên đến 6,118 tỷ đồng.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự