Với doanh số khá ấn tượng dòng xe Ford Focus Trend bán ra thị trường khá thấp, đã bao gồm VAT, trong khi đó động cơ xe lại vô cùng mạnh mẽ, đi kèm với các tính năng an toàn vượt bậc, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn đắn đo để mang về cho mình chiếc xe Ford Focus Trend này. Điều này sẽ hoàn toàn dễ dàng khi quí khách đến với Ford Cao Thắng.

Các nhà thiết kế đã bổ sung thêm nhiều chi tiết có khả năng tăng cường độ bền chắc cho khung xe, từ đó giúp những người ngồi trên xe có cảm giác an tâm hơn khi Ford Focus Trend sở hữu một khoang lái cực kỳ rộng rãi và ấn tượng.

Người dùng cũng đánh giá rất cao hàng ghế phía trước xe, tiện nghi và túi khí an toàn, với ai có tạng người to con thì Ford Focus Trend cũng đảm bảo được sự thoải mái khiến cho mọi người khá ưng ý.

1.Động cơ đứng đầu phân khúc

Dòng xe ford với phiên bản mới ra đời đã tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng. Vào năm 2016, Focus Trend đã được cho ra mắt nhưng không thu hút sự quan tâm của khách hàng, hãng xe đã quyết định cải tiến động cơ, từ đó thúc đẩy doanh số xe lên mức kỷ lục từ trước đến nay.

Tất cả các phiên bản Ford Focus mới hiện nay đều được lắp đặt thêm bộ phận tăng áp EcoBoost, 4 xi lanh được xếp thẳng hàng cùng với bình xăng 1.5 lít, từ đó đem lại nguồn sức mạnh lớn nhất là 180 mã lực, mô men xoắn cực đại là 240Nm.

Ngoài động cơ EcoBoost, Ford Focus Trend còn được lắp đặt thêm hộp số tự động Select Shift 6 cấp. Nhờ vậy mà nó có khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao.

2.An toàn cho gia đình bạn

Được trang bị hàng loạt trang thiết bị an toàn ấn tượng với tính năng chống bó cứng, lực phanh điện tử… Thiết kế phần khung sườn xe đảm bảo được sự chắc chắn, có các vùng mềm dùng trong trường hợp đặc biệt, còn nhiều bộ phận khác được sản xuất bằng chất liệu có độ cứng cao, mang đến sự an tâm tối đa cho cả người lái lẫn hành khách trên xe.

Đánh giá Ford Focus 2017 một cách tổng quan thì xe có nhiều cải tiến mới, nhưng hãng xe Mỹ vẫn còn giữ nguyên những tính năng ưu việt của thế hệ trước như công nghệ liên kết thông minh, có khả năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ mỗi khi xe ngừng ở lưng chừng dốc, cảm biến giúp lùi xe được an toàn hơn, cân bằng điện tử, trợ lực lái điện EPAS, tất cả đều hướng đến lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

So với những lợi ích to lớn mà chiếc xe mang lại như cỗ máy bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và đảm bảo an toàn, thì Ford Focus Trend chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn với giá cả cũng khá mềm. Chỉ cần ngồi lên xe và dạo quanh một vòng bạn có thể đánh giá Ford Focus Trend như thế nào, và hẳn là nó sẽ không để bạn phải thất vọng.

 Xem thêm:

Khuyến mãi xe Ford Focus 2018 tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/chien-binh-ford-focus-trend-trong-phan-khuc-c-335.html

Bài viết tương tự