Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa, dịch vụ chống thấm của 1FIX™ bắt đầu được yêu cầu càng lúc càng nhiều. Lý do dễ hiểu là những cơn mưa đầu mùa giúp chủ nhà nhận ra những chỗ thấm dột mà suốt mùa nắng không thể thấy được. Lượng nước mưa đột ngột cộng với hiện trạng tường nhà không được bảo trì qua thời gian dài có thể gây ra thấm dột.

Trong trường hợp này, khách hàng ở Quận 3 là nhà phố, phát hiện tường nhà bị thấm nên đã yêu cầu dịch vụ chống thấm tường nhà của 1FIX™ tham gia khảo sát và báo giá. Thợ chống thấm của chúng tôi đã đến khảo sát và nhận định nguyên nhân có thể là do khe hở giữa 2 tường nhà cạnh nhau thấm nước mưa xuống, khi nước không thoát kịp thì gây ra hiện tượng thấm tường.

Cũng có một nguyên nhân phụ khác là lá cây mắc kẹt ở máng xối gần đó, dẫn đến nước mưa không gom kịp vào đường ống thoát nước thải nên chảy tràn vào kẻ hở giữa 2 vách nhà sát nhau.

Dịch vụ chống thấm tường nhà
Chống thấm tường nhà ngoài trời

Sau khi xác định được nguyên nhân rồi thì việc tiến hành khắc phục tường bị thấm khá đơn giản, nguồn gốc nào tạo ra sự cố thì thợ chống thấm sẽ tiến hành giải quyết triệt để cái đó.

Như vậy trong trường hợp này, chúng tôi đầu tiên là làm sạch máng xối tránh kẹt rác lại, như vậy trong tương lai có mưa lớn thì nước cũng sẽ thoát kịp. Tất nhiên lời khuyên là chủ nhà vẫn phải thường xuyên kiểm tra tình trạng máng xối, có thể là 3,4 tháng / lần.

Kế tiếp là sẽ dùng tôn che phủ phần tường giữa 2 nhà, tránh nước mưa trực tiếp chảy vào kẻ hở của 2 nhà. Biện pháp này là cách triệt để xử lý chống thấm vách tường cho những trường hợp tương tự như vậy. Khó khăn duy nhất của biện pháp này thông thường là khả năng hợp tác giữa 2 nhà liền kề, vì như chúng ta đều biết, nhà phố thường xây dựng sát nhau, đôi lúc việc thi công phải tiến hành cùng lúc cả 2 nhà, lúc này 2 chủ nhà phải chủ động hợp tác thì việc xử lý chống thấm sẽ dể dàng và triệt để hơn.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

Trong công việc chống thâm nêu trên, chúng ta hoàn toàn có thể thấy việc chống thấm không phải luôn luôn dựa vào các loại sơn chống thấm, vữa chống thấm hay các công nghệ màng khò chống thấm mà việc quan trọng nhất là phải phát hiện chính xác được nguyên nhân gây thấm tường nhà từ đó khắc phục tận gốc của vấn đề. Với 1FIX™, các công việc chống thấm chúng tôi hoàn thành cho khách hàng đều có bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tùy theo đặc thù sự cố, đây là một hình thức đảm bảo giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Bài viết tương tự