Thời điểm sang thu cũng là lúc mùa cưới rộn rã, uyên ương mong chờ đám cưới trong mơ. Hôn lễ mùa thu thường gợi cảm giác về sự lãng mạn, ngọt ngào, vì vậy sắc màu và phong cách đám cưới thu nhuốm màu lá vàng, màu gỗ trầm ấm. Cô dâu chú rể cùng Callary có thể tham khảo một số ý tưởng dưới đây để có thêm lựa chọn khi chuẩn bị đám cưới mùa thu.

1.Trang trí tiệc cưới

Sắc màu chủ đạo hợp với phong cách đám cưới mùa thu là vàng, cam, nâu. Uyên ương cũng có thể phá cách với gam màu nổi ấn tượng như đỏ, tím, xanh dương hoặc kết hợp những mảng màu đối lập như vàng – nâu, đỏ – tím, cam – xanh dương…

Phụ kiện trang trí được ưa chuộng sẽ là cành cây khô, hoa cỏ lau, lá phong đỏ vàng, dây thừng, bí ngô ngộ nghĩnh… Đặc biệt hình ảnh những chiếc lá phong đỏ rực như mang mùa thu châu Âu đến đám cưới, tạo nên không gian đẹp cổ điển, sang trọng và đầy tính nghệ thuật.

2. Váy cưới

Trong đám cưới mùa thu lãng mạn, ngoài chiếc váy trắng tinh khôi truyền thống, váy cưới màu cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, phá cách, cá tính và thú vị cho cô dâu trẻ. Những chiếc váy cưới màu pastel ngọt ngào sẽ đem đến hình ảnh một mùa thu trẻ trung và tươi mới. Chất liệu voan, ren vẫn chiếm ưu thế hàng đầu bởi nét sang trọng và lộng lẫy. Về kiểu dáng, những chiếc váy bồng công chúa, váy đuôi cá, váy ngắn đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm : trang tri tiec cuoi

3. Ảnh cưới

Nếu mùa hè mang đến những bức ảnh cưới đầy sôi động của nắng, gió và biển khơi thì mùa thu lại là không gian ấn tượng cho album ảnh cưới nhẹ nhàng. Những bộ ảnh cưới mùa thu luôn đầy chất thơ với hình ảnh cô dâu chú rể nắm tay đi trên con đường ngập lá vàng, cùng nhau đạp xe trên cánh đồng lúa rộng bao la. Với đặc trưng theo mùa, uyên ương có thể tới một số địa điểm sau để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn như Hà Nội, miền núi phía Bắc, Đà Lạt… Nếu có điều kiện, bạn nên kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới ở nước ngoài, nơi có mùa thu tuyệt đẹp như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu…

Để có một đám cưới mùa thu đúng chất và như ý, ghi dấu ấn riêng trong lòng khách mời, cô dâu chú rể nên tham khảo nhiều những ý tưởng mới lạ về cách chọn chủ đề, lên ý tưởng và cách thức thực hiện. Ngoài ra, việc chọn lựa được nhà cung cấp và đơn vị tổ chức uy tín cũng góp phần làm nên thành công cho đám cưới của bạn.

Bài viết tương tự