chuyen-nhuong-275-zidane-quyet-giu-ramos-bang-moi-gia-anh1

HLV Zidane muốn Ramos ở lại Real; De Ligt bật mí thời điểm quyết định tương lai; Milner sắp rời Liverpool sang PSG… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/5. Cùng 188bet.com điểm lại các thông tin tổng hợp mới nhất sau đây :

chuyen-nhuong-275-zidane-quyet-giu-ramos-bang-moi-gia-anh1
– HLV Zinedine Zidane vừa kêu gọi BLĐ Real cố gắng giữ chân Sergio Ramos trong bối cảnh hậu vệ này đang cân nhắc rời Bernabeu. Ramos đã chơi cho Real từ năm 2005 tới nay, có tin anh đã nhận được lời đề nghị được gửi tới từ Trung Quốc.

– Trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax xác nhận, anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau vòng chung kết UEFA Nations League (diễn ra từ ngày 5 đến 9 tháng tới). Cầu thủ người Hà Lan này hiện nằm trong “tầm ngắm” của Barca, M.U và PSG.

– Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness vừa khuyên trung vệ Jerome Boateng nên chia tay Hùm xám ngay Hè này. Theo Hoeness, giờ là thời điểm thích hợp để Boateng tìm kiếm thử thách mới.

– Tiền vệ Houssem Aouar của Lyon vừa tiết lộ, anh rất muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola của Man City. Tuy mới 20 tuổi, Aouar đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Liverpool, Man City, Barca và Real.

chuyen-nhuong-275-zidane-quyet-giu-ramos-bang-moi-gia-anh2

– Và trực tiếp k+ cũng đưa tin BLĐ PSG đang xem xét khả năng sẽ gửi lời đề nghị hợp tác đến tiền vệ James Milner của Liverpool. Milner sắp hết hợp đồng với Liverpool và đến giờ các bên vẫn chưa ký thỏa thuận mới.

– Tottenham vừa được Leeds United thông báo, nếu muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Clarke thì đội bóng này cần phải chi ra 20 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, Clarke ghi 2 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo trong 24 lần ra sân ở Championship.

– Hậu vệ Marcos Rojo xác nhận, anh vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tín nhiệm và có tương lai ở M.U. Do thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe nên Rojo chỉ đá có 6 trận ở mùa giải vừa rồi.

– BLĐ Sevilla đang thuyết phục các đối tác phía Real Madrid nhượng lại cho họ tiền vệ Marcos Llorente. Ngoài Sevilla, trong danh sách những đội bóng muốn sở hữu Llorente còn có Man City và Bayern.

chuyen-nhuong-275-zidane-quyet-giu-ramos-bang-moi-gia-anh3

– Cựu danh thủ Lothar Matthaus tin rằng, khả năng Leroy Sane rời Man City để đầu quân cho Bayern Munich Hè này chỉ còn là vấn đề thời gian. Gần đây Sane không được HLV Guardiola trọng dụng, nhưng BLĐ Man City vẫn muốn gia hạn hợp đồng với anh.

– BLĐ Man United vừa đưa tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Lo Celso cũng nằm trong “tầm ngắm” của Tottenham, Real và PSG, anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

– Đặc biệt theo kqbd 7m thì Arsenal đã liên hệ với Saint-Etienne để hỏi mua hậu vệ William Saliba. Cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng với Saint-Etienne đến năm 2023, nhưng có thể được bán với giá 30 triệu euro (tương đương 26 triệu bảng).

– PSG và Bayern đang nhắm đến một mục tiêu chung là hậu vệ Mario Hermoso của Espanyol. Hermoso còn hợp đồng với Espanyol đến năm 2020, đội nào muốn giải phóng cho anh cần phải chi ra 40 triệu euro.

Bài viết tương tự