1

Gần đây, trên thị trường xuất hiện khá nhiều đại lý chuyên cung cấp, kinh doanh các loại mặt hàng như giường, ghế massage tại thành phố Hồ Chí Minh với nhũng lời kêu gọi như chữa bách bệnh. Vậy điều đó là đúng hay sai, hãy cùng Hệ thống sửa máy chạy bộ 24h tìm hiểu rõ về vấn đề này.

Sản phẩm thần thánh

Theo như các của hàng kinh doanh này quảng cáo, những sản phẩm của họ trị khỏi hầu hết những bệnh lý mà người lớn tuổi thường gặp, trong đó có đau nhức xương tủy, tê thấp, gai cột sống, chân tay tê liệt, tai biến mạch máu não, tiểu đường, cao huyết áp… ngay cả bệnh ung thư cũng điều trị được.

co-hay-khong-san-pham-massage-chua-bach-benh-1

Dựa vào tờ quảng cáo, chúng tôi đã đến một cơ sở kinh doanh ghế và giường massage, sau lời chào hỏi chủ cửa hàng bắt đầu giới thiệu những chiếc giường khá lạ mắt, có chiều dài khoảng 2m và rộng 1m, xung quanh máy là các dây cắm chằng chịt xung quanh. Thông qua phần giới thiệu, chiếc giường này có đến 216 viên đá Germanite-lon xông nóng, với khả năng giải trừ độc tố trong cơ thể, đập tan mọi cơn đau nhức trong thời gian tíc tắc.

Nếu quan sát kỹ, có thể thấy nó còn được lắp ráp thêm 8 khối đá cảm thạch đi kèm với đèn hồng ngoại được vuốt cột sống nên có thể điều trị được bệnh đau lưng, đau cột sống, gai cột sống, tai biến mạch máu não, bệnh tiểu đường, mất ngủ hay cao huyết áp… tất cả chỉ cần massage mà không qua một liệu pháp điều trị nào.

Nhưng bất ngờ hơn nữa, giá của sản phẩm thần thánh chỉ dao động từ 40 đến 50 triệu đồng, có khi giá còn rẻ hơn nữa vẫn có. Thậm chí, có những thiết bị chỉ có mức giá khởi điểm là 33 triệu đồng, để sở hữu ngay một sản phẩm chữa bách bệnh một cách kỳ diệu.

co-hay-khong-san-pham-massage-chua-bach-benh-2

Sau khi đổi nhiều địa điểm khác nhau, hầu hết chúng tôi đều nhận được những lời ong mật như khả năng vượt trội của những chiếc Giường Massage này là sự hấp thụ tia hồng ngoại được kết tinh từ những khoáng chất tự nhiên, tăng thêm khả năng hiệu ứng trao đổi chất trong cơ thể chúng ta, làm tăng thêm hệ thống miễn nhiễm. Nếu đã quyết định xuống tiền mua sản phẩm này, bạn chỉ cần sử dụng 3 lần một ngày là đã cảm nhận được mọi bệnh tật sẽ nhanh chóng tan biến.

Nhiều cửa hàng còn khẳng định chắc nịch rằng, sản phẩm này còn có thể giúp cho người sử dung chữa được hầu hết các loại ung thư đang ở trong giai đoạn đầu. Nhờ cũng công dụng trên, thì tất nhiên chiếc ghế hay giường thần thánh này phải được tính bằng tiền đô, mức giá rẻ nhất cũng nằm ở 1.000 USD và cao nhất cũng phải lên đến 3.000 USD.

Lời cảnh tỉnh

Nhiều chuyên gia y tế cho hay, đây đều là những cỗ máy sở hữu chức năng massage tương tự như những sản phẩm khác trên thị trường, với tính năng chính là làm người sử dụng cảm thấy được thư giãn, mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người nằm, tuy nhiên các loại ghế này hầu hết đều không rõ nguồn góc xuất xứ.

co-hay-khong-san-pham-massage-chua-bach-benh-3

Hơn nữa, các nhà phân phối các loại ghế massage và Giường massage tại nhà này đã quảng cáo quá mức về công dụng của nó, tự gán ghép những chức năng chữa bách bệnh hòng lôi kéo những người tiêu dùng nhẹ dạ cả tin để bán sản phẩm với mức giá trên trời.

Các bệnh lý mà người dùng đang phải trải qua phải có một thời gian điều trị nhất định, không phải chỉ dựa vào công dụng của các loại ghế và giường là có thể chữa khỏi. Hãy lưu ý rằng, những lời quảng cáo trên hoàn toàn không có tính khoa học, đây là những phương pháp chữa bệnh chưa được chứng minh một cách khoa học và chưa được Bộ Y tế cho phép.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự