Với ưu điểm về kiểu dáng và chất liệu Cầu thang kính xoắn ốc thu hút được sự chú ý của nhiều kiến trúc sư. Sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm về ưu điểm về kiểu thiết kế cầu thang này nhé.

Vì sao cầu thang xoắn ốc được ưa chuộng

 

Cầu thang kính xoắn ốc giúp tiết kiệm khoảng không gian đáng kể cho căn nhà của bạn. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại của kính và kiểu thiết kế xoắn ốc của cầu thang, mang đến cho ngôi nhà điểm nhấn vừa quyến rũ vừa tinh tế hiện đại. Đây là điểm thu hút đầu tiên của kiểu thiết kế cầu thang này.

Dù chỉ chiếm một phần diện tích khá hạn chế trong nhà nhưng với đường cong mềm mại, uyển chuyển cầu thang kính xoắn ốc tận dụng được những điểm góc cạnh trong ngôi nhà. Đó đó, cầu thang kính xoắn ốc có lối đi luôn rộng rãi, tận dụng được tối đa diện tích cầu thang

Thông thường, với thiết kế cầu thang kính thường không dùng trụ nên rất dễ thi công và lau chùi. Không gian nhà ở được thông suốt một cách tuyệt đối, không bị vướng bởi những trụ cao. 

Tham khảo ngay : Cầu thang kính cường lực giá rẻ

Đơn vị thi công cầu thang kính âm sàn uy tín nhất Hà Nội

 

Thi công cầu thang kính xoắn ốc yêu cầu độ tỉ mỉ cao. Do đó, để có được một công trình như ý, bạn nên chọn những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang có ý định lắp cầu thang kính mà vẫn chưa có địa chỉ nào uy tín, đáng để bạn tin tưởng thì hãy đến với nội thất Gia Nguyễn. Chúng tôi cam kết phụ kiện chính hãng 100%, cam kết giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề, hoàn thành hàng trăm công trình và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Hơn nữa chúng tôi còn cơ chính sách bảo hành rõ ràng cụ thể

– Các sản phẩm kính cường lực được bảo hành trọn đời

– Các sản phẩm phụ kiện được bảo hành 1 năm

– Các sản phẩm kính màu được bảo hành 10 năm về màu sắc.

Nếu bạn có nhu cầu thi công cầu thang kính, mời liên hệ 0969 33 38 35 để nhận tư vấn và nhận bảng giá cầu thang kính mới nhất miễn phí nhé. Hãy đến và trải nghiệm chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Bài viết tương tự