1

Thời gian qua, Chevrolet Colorado ra mắt phiên bản 2018, khiến cho phân khúc xe bán tải một lần nữa dậy sóng. Khi việc cải tiến hệ thống treo cho Chevrolet Colorado đã được xác nhận thì thị trường đang rất mong chờ một trải nghiệm lái xe mới hoàn toàn của chiếc xe bán tải này. Và trước khi chính thức sở hữu chiếc xe này, thì hãy cùng Chevrolet Trường Chinhtìm hiểu qua các thông tin cần thiết của Colorado.

Ngoại hình cứng cáp, khỏe khoắn

Sau chiếc Camaro, Chevrolet Colorado được tích hợp công nghệ giảm chấn DSSV từ Multimatic, công nghệ này bao gồm cặp van ống tự động hỗ trợ kiểm soát chất lỏng kiểu dạng cổng được, thay thế cho công nghệ sử dụng đĩa lệch giảm xóc truyền thống của các dòng xe Colorado cũ trước đây, giúp cải thiện độ chính xác và dự đoán tốt hơn cho bộ giảm chấn.

Sau chiếc Camaro, Chevrolet Colorado được tích hợp công nghệ giảm chấn DSSV từ Multimatic

Tất cả các cải tiến trong hệ thống treo của xe, đặc biệt là hệ thống giảm chấn mới này, góp phần tạo cho khả năng kiểm soát tốt hơn cho dòng xe bán tải này, đồng thời giúp tăng kết cấu xe vững chắc hơn nhằm cải thiện quá trình di chuyển, đặc biệt là khả năng vượt địa hình.

Một vài bổ sung nổi bật

Hiện tại hãng xe Chevrolet đang tích hợp nhiều công nghệ bổ sung cho chiến mã này, bao gồm hệ thống làm mát được nâng cao khả năng, dung tích dự trữ dầu hydrolic và nitro được tăng lên nhiều hơn.

Đặc biệt, Chevolet Colorado 2018 có gắn thêm một van ống tứ ba, giúp tối ưu hóa trong việc kiểm soát hệ thống treo, rất cần thiết khi phải vượt qua những địa hình trắc trở. Những thiết lập mới này này giúp cho cụm van giảm chấn nhạy hơn và tùy biến hoạt động tốt hơn trong những tình huống cụ thể và cấp bách.

Chevrolet đang tích hợp nhiều công nghệ bổ sung cho chiến mã này

Công nghệ DSSV, một bộ phận trọng yếu cho những chiếc xe đua chuyên chạy đường trường như Ferrari GT, Ford GT và Aston Martin One-77, nay sẽ gây chú ý hơn cho xe Colorado khi lần đầu tiên công nghệ này được tích hợp cho một chiếc bán tải.

Hệ thống treo mới

Ngoài hệ thống treo với bộ giảm chấn mới, xe còn gây chú ý với trang bị xu pap 2l cùng với tấm chắn xả khói, chiều rộng cơ sở của Colorado được tăng đáng kể so với các thế hệ cũ cũ trước đây, giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển trên những địa hình khó khăn nhất.

Chiều rộng cơ sở của Colorado được tăng đáng kể

Đồng thời, khả năng vượt địa hình cũng được tăng cao với bánh xe hợp kim độc quyền kích thước 17×8 inch, được gắn lốp xe off-road chuyên dụng 31-inch của nhà sản xuất nổi tiếng Goodyear Duratrac. Nói chung, với sự thay đổi trong hệ thống treo thì Chevrolet Colorado hứa hẹn sẽ có khả năng vượt địa hình tốt hơn, từ đó vươn lên trở thành lựa chọn số 1 cho một chiếc xe bán tải và cạnh tranh với Ford Ranger, Toyota HiLux mạnh mẽ hơn.

Hiện giá xe Colorado rơi vào khoảng 613-850 triệu tùy vào phiên bản và các tùy chọn trên xe bao gồm hộp số, hệ thống dẫn động, …

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự