may-bom-chim-gieng-khoan-ircem

Trong đời sống ngày nay có rất nhiều thứ cần thiết để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày đặc biệt là nước, do đó nước là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt mỗi ngày của chúng ta. Như chúng ta cũng biết ngày xưa việc đưa nước từ sâu dưới lòng đất lên để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày là một điều hết sức vất vả.

máy bơm chìm giếng khoan
máy bơm chìm giếng khoan

Chính vì vậy mà ngày nay với công nghệ và khoa học phát triển nhanh đã tạo ra rất nhiều những dòng sản phẩm về máy bơm nước đặc biệt là máy bơm chìm giếng khoan cũng có tên là máy bơm chìm hỏa tiễn. Đối với máy bơm giếng khoan cũng là máy bơm chìm hỏa tiễn được biết đến với những tính năng đặc biệt giúp cung cấp nguồn nước từ mạch nước ngầm đến với người tiêu dùng một cách nhanh chống an toàn và hiệu quả nhất.

Lưu lượng nước của bơm giếng khoan có dao động từ 10-40 m3/H hoặc hơn thế nữa, đây là thiết bị rất phù hợp cho ngành công nghiệp và đặc biệt là ở những nơi có khu dân cư tập trung đông đúc.

Cấu tạo máy bơm chìm giếng khoan
Cấu tạo máy bơm chìm giếng khoan

Cấu tạo máy bơm chìm giếng khoan như thế nào?
Cũng giống như cấu tạo của máy bơm chìm giếng khoan IRCEM điều được chế tạo bằng loại thép không rỉ, trục và động cơ của máy bơm được thiết kế rất gọn trong một thân hình trụ tròn vì vậy việc lắp đặt khá dễ dàng, công suất của máy bơm từ 10kw/15hp-380v.
Máy bơm nước giếng khoan sâu được sản xuất từ đâu?
Thông thường thì máy bơm nước có rất nhiều quốc gia sản xuất trên thế giới nhưng nổi tiếng nhất và được nhiều người sử dụng là: Nhật, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Mong rằng maybomgiengkhoan.net chia sẽ bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về máy bơm chìm giếng khoan PENTAX để chọn cho mình một cái máy bơm nước chất lượng nhất.

Bài viết tương tự