1

Ngoài phần thiết kế đẹp mắt, lung linh của mình thì All New Pajero Sport 2018 còn sở hữu hệ thống đèn chưa bao giờ đụng hàng với những mẫu mã đối thủ khác trong phân khúc. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt đã biết được rằng, xe còn sở hữu khoang nội thất rộng rãi với lối thiết kế liền mạch không thể chê vào đâu được.

Những chi tiết nổi bật ở ngoại hình

Điều dễ nhận biết được sự thay đổi của mẫu xe này, chính là khu vực sườn xe đã được cách tân trông thấy rõ. Tai đây, có sự xuất hiện của những đường nét khá linh hoạt và bắt mắt, hốc bánh cao ráo đi cùng với những đường gân dập nổi thể hiện được nét ấn tượng ở cả phía trước lẫn sau.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu chiến mã này còn được trang bị thêm những tính năng khác nổi bật hơn như gương chiếu hậu được chỉnh và gập điện, trên tay nắm cửa đã được mạ bên ngoài lớp crom siêu sang, bộ mâm xe được làm bằng chất liệu hợp kim đúc tuyệt đẹp, thiết kế nhiều chấu mang đến cái nhìn đẳng cấp.

Phần đuôi xe được tạo nên một cái nhìn trông khá cân đối và mới tinh dành cho người dùng. Cụ thể hơn, xe All New Pajero Sport 2018 phiên bản mới toanh này còn sở hữu đèn hậu được sử dụng kéo dài đi theo chiều dọc, được liên kết đi kèm với công nghệ chiếu sáng của hệ thống đèn pha.

Về phần thiết kế của cụm đèn hậu xuất hiện trên xe, nhà sản xuất xứ sở mặt trời mọc đã áp dụng công nghệ LED cao cấp vào trang bị này. Song song với đó, nó còn có thêm tùy chọn thấp hơn dành cho người mua với loại Halogen đủ khả năng chiếu sáng theo yêu cầu tối thiểu nhất.

Nội thất trên cả tuyệt vời

Được thừa hưởng từ những lợi thế mà thế hệ cũ đã để lại, Mitsubishi lại tiếp tục một lần nữa mang đến những ưu điểm bổ sung cho thế hệ mới, kèm theo đó nó còn được tích hợp thêm những đường nét chi tiết khá hiện đại, đi kèm với tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc.

Có thể thấy được rằng, với những gì mà hãng đã làm với mẫu xế hộp này, thì các thay đổi ấy trên xe đều được đi theo một chiều hướng tích cực, mang đến cảm giác liền mạch, hấp dẫn và cả sự uyển chuyển hơn hẳn so với những phiên bản trước đó đã được tung ra thị trường.

Ngoài chất liệu da xuất hiện trên Mitsubishi All New Pajero Sport 2018, xe còn được tích hợp thêm những chi tiết khác bằng ốp gỗ và mạ chrome tôn thêm nét cao cấp và sang trọng cho xe, trông khá tinh tế đồng thời gia tăng thêm sự lịch lãm dành cho chiến mã 7 chỗ này.

Với thiết kế 7 chỗ ngồi đặc trưng của mình, xe không những mang đến sự rộng rãi cùng như thoáng mát, mà nó còn cung cấp đến người dùng những tiện ích khác dành cho các hành khách trên xe, trong đó có ghế điều chỉnh điện hay cơ, với khả năng gập gọn ghế để chừa chỗ sắp xếp đồ đạc trong khoang chứa đồ tiện lợi hơn.

Với thế hệ mới của mình, người tiêu dùng có thể dư sức để thỏa sức trải nghiệm trên mọi nẻo đường mà không cần phải lo lắng quá nhiều về những điều khác, hãy đến với đại lý chúng tôi để thử nghiệm nhiều hơn nữa, những sản phẩm danh tiếng đến từ Mitsubishi.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự