Cửa Lò Golf Club – Sân Golf nổi tiếng tại Nghệ An

Cửa Lò Golf Club hay còn được gọi sân golf Cửa Lò được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2011. Sau 4 năm thi công xây dựng, sân golf đã cho ra mắt với thiết kế sang trọng do tập đoàn IMG thực hiện. Thu hút đông đảo golfer trong và ngoài tỉnh đến trải nghiệm. Cùng Alegolf điểm qua vị trí, đặc điểm và các chương trình ưu đãi sân golf Cửa Lò. 

1. Vị trí Cửa Lò Golf Club

Cửa Lò Golf Club được xây dựng tại vị trí thuận lợi khi nằm ngay tại vùng trung tâm kinh tế của Bắc Nam Bộ. Từ sân golf đi đến TP Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 300km tương đương với 1 giờ 30 phút bay. Bên cạnh đó, sân golf này chỉ cách sân bay Vinh 12km.

Cửa Lò Golf Club
Cửa Lò Golf Club

2. Thiết kế sân golf

Sân golf Cửa Lò – Cửa Lò Golf Club nằm ở vị trí đắc địa khi có tới 1.2 km đường ven biển. Ngoài ra sân golf có diện tích đến 133 ha nằm trên trục đường chính của thị xã Cửa Lò.

Nhờ thiết kế khéo léo của IMG đã lồng ghép một cách tinh tế phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Nghệ An với địa hình dốc phong phú. Qua đó đem lại những thử thách hấp dẫn và ngoạn mục dành cho người chơi. Golf được coi là môn thể thao quý tộc dành cho những người thích mạo hiểm và chinh phục.

Đặc điểm thiết kế sân golf Cửa Lò - Cửa Lò Golf Club
Đặc điểm thiết kế sân golf Cửa Lò

Mặt sân golf Cửa Lò thường được trồng với hai loại cỏ chính là Paspalum và Bermuda. Đây chính là hai loại cỏ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước chuyên xuất khẩu cỏ giống cho các sân golf chuyên nghiệp. Khi sân golf được bao phủ bởi các loại cỏ này sẽ tạo ra những đường golf đẹp, tạo độ chính xác cao cho người chơi.

Có thể nói còn gì tuyệt  vời hơn khi được đánh những đường golf uốn lượn quanh thảm cỏ xanh mướt. Bên cạnh đó là những hàng cọ, hồ nước nhân tạo và những thác nước, những cảnh quan xinh đẹp xung quanh. Quả thực đây chính là một nơi lý tưởng để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

3. Dịch vụ tiện ích tại Cửa Lò Golf Club

Bên cạnh những hố golf đầy thách thức, nơi đây còn sở hữu toà khách sạn cao cấp với hơn 700 phòng. Được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng cùng với những tiện ích như hồ bơi, sân tennis, spa, cửa hàng, nhà hàng,…

3.1 Nhà hàng đẳng cấp quốc tế

Nằm tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Quý khách có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nơi đây. Tại nhà hàng, các golf thủ sẽ được tận hưởng những món ngon đến từ các nơi trên thế giới từ bữa ăn nhẹ đến bữa chính hay tiệc trà cao cấp.

Thực đơn phong phú đáp ứng nhu cầu của tất cả thực khách kể cả những vị khách khó tính nhất. Bởi lẽ những món ăn nơi đây đực chế biến một cách công phu và cầu kỳ bởi những đầu bếp lành nghề nhất. Đặc biệt, từ vị trí bên trong nhà hàng quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sân golf cùng với khung cảnh đồi cỏ xanh mượt qua cửa kính.

3.2 Dịch vụ Spa làm đẹp

Orchid Health and Spa được xây dựng ngay trong sân golf Cửa Lò. Là địa điểm thư giãn lý tưởng với không gian yên tĩnh cùng với mùi hương thoang thoảng. Những giây phút trải nghiệm dịch vụ nơi đây sẽ là cơ hội để du khách có thể hiểu rõ hơn về văn hoá, con người, địa phương của Việt Nam.

Ngoài ra còn là những giây phút du khách được thư giãn, thả lòng hoàn toàn và buông bỏ hết mọi muộn phiền ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, Orchid Health and Spa còn cung cấp một số dịch vụ như tắm bùn, bể sục, tắm hơi, massage toàn thân.

3.3 Cửa hàng dụng cụ nổi tiếng

Cửa hàng dụng cụ sẽ là nơi quý khách có thể tìm thấy bất kì món đồ luyện tập về bộ môn thể thao quý tộc này. Tại đây bày bán các loại phụ kiện, dụng cụ chơi thế thao chất lượng tốt nhất. Không chỉ có chính sách bảo hành đổi trả hàng thoải mái. Quý khách còn có thể gặp gỡ và trao đổi với những chuyên gia đứng đầu ngành về golf.

Cửa hàng dụng cụ tại Cửa Lò Golf Club
Cửa hàng dụng cụ tại Cửa Lò Golf Club

3.4 Sân tập golf

Bên cạnh việc thi đấu hay rèn luyện bộ môn thể thao này. Người chơi mới còn được hướng dẫn về kỹ thuật bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Nơi đây sẽ tổ chức huấn luyện 1:1 dành cho những học viên đam mê với bộ môn golf nhưng chưa có kinh nghiệm.

4. Bảng giá tại sân golf Cửa Lò

Tham khảo giá ưu đãi sân golf Cửa Lò khi đặt sân qua Alegolf

  • Ngày thường: 1.505.000đ.
  • Cuối tuần: 2.198.000đ.

Giá 18 hố bao gồm xe điện đi chung. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình hoạt động cũng như thời gian tại sân golf. Xem chi tiết teetime sân golf Cửa Lò.

5. Đặt sân golf Cửa Lò

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

Sân golf Cửa Lò Golf Club là một trong số những ít những sân vừa có cảnh biển thơ mộng. Vừa có hệ thống tiện ích đẳng cấp với khu nghỉ dưỡng 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với tập luyện thể thao thì nơi đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bài viết tương tự