Được xây dựng sát bên bãi biển Cửa Lò, Cua Lo Golf Resort – Alegolf mang lại cho du cách và các golfer một view biển vô cùng thơ mộng mà hiếm sân gôn nào có được.

Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển Cửa Lò và chỉ cách Trung tâm thành phố Vinh Nghệ An 25 phút đi xe. Sân golf Cửa Lò Resort mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt với khoảng cách trải dài hơn 1.2 km ven biển và diện tích 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò.

Thiết kế và xây dựng

Sân Golf Cửa Lò được thiết kế hoàn hảo bởi IMG-Mỹ, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Nghệ An đã gợi lên cảm hứng đặc biệt để IMG gửi hết tâm huyết của mình vào thiết kế độc nhất này.

Đặc điểm thiết kế sân golf

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển. Sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf.

Cỏ sân golf là các giống cỏ Paspalum và Bermuda chuyên dùng cho sân golf loại mới nhất, đẹp nhất trên thế giới được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao.

Với các thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, cảnh quan xinh đẹp tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf và cư dân trong sân golf.

Tiện ích sân golf

Cửa Lò Golf Resort là một tổ hợp bao gồm: khách sạn 5 sao và 3 sao, khu biệt thự sân golf cao cấp, sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí bãi biển.

Với những chướng ngại vật tự nhiên được sắp xếp một cách độc đáo, kết hợp với sức gió mạnh đặc trưng của một sân gôn vùng biển, Cua Lo Golf Resort ẩn chứa hàng loạt thách thức hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời để các golfer tự do chinh phục đam mê.

Bài viết tương tự