cung-maserati-trai-nghiem-loi-song-mang-phong-cach-y-1-1024x543

Đã bao giờ bạn mơ ước được trải nghiệm cảm giác lái phấn khích của một thương hiệu xe sang đẳng cấp thế giới hay đặt chân đến với Ý-cái nôi của nghệ thuật thế giới? Đó không phải là điều xa vời để nghĩ đến, thậm chí bạn có thể cùng lúc thực hiện cả hai điều đó. MaseratiVN đã mạnh tay thực hiện chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng của mình, được tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua và ngay trên đường phố Italy.

Dòng xe hoàn mỹ từ Ý

Từ lâu Italia đã nổi tiếng toàn thế giới bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp, yếu tố tuyệt vời từ nét đẹp lãng mạn của thiên nhiên làm say mê lòng người, những công trình kiến trúc điêu khắc độc đáo, các di tích nổi bật, hội họa cổ đại độc đáo, là kinh đô thời trang thế giới.

Cùng Maserati trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý

Và gắn liền với sự nổi tiếng của Ý còn có các thiết kế công nghiệp sành điệu, danh tiếng đi sâu vào văn hóa, cuộc sống hàng ngày không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra thế giới với các dòng xe sang trọng mà điển hình phải kể đến Maserati.

Maserati được sáng tạo từ những nhà chế tác tài hoa mang trong mình máu tốc độ. Đó còn là giá trị hữu hình thể hiện rõ ràng tinh hoa Italy, kết hợp cả hai yếu tố sang trọng và thể thao. Với chất nghệ sĩ trong máu, những siêu xe mang logo cây đinh ba quyền lực không chỉ hướng tới tốc độ khô khan vô cảm mà bản thân chúng còn là những tác phẩm nghệ thuật thấp thoáng vẻ hào nhoáng nhưng không kém phần yểu điệu.

Trong suốt hơn một thế kỷ, Maserati vẫn luôn đi theo triết lý kết hợp hai yếu tố ấy, cân đối sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “chiếc xe trong mơ” của bất kỳ người yêu xe nào.

Những giá trị của Maserati thật đáng trân trọng và những khách hàng của Maserati – những người nhận ra những giá trị cốt lõi ấy xứng đáng nhận được những món quà ý nghĩa. Chính vì vậy, trong khuôn khổ hoạt động huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course, hãng xe Ý đã có chương trình đặc biệt, tặng một chuyến du lịch đến Ý trong 3 ngày để tham gia chương trình Master Italian Lifestyle Experience – Trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý dành riêng cho 20 khách hàng Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng mua xe Maserati Ghibli 2019 hoặc Maserati Quattroporte 2019.

Tận hưởng trải nghiệm

Trong suốt chuyến đi này, bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác cầm lái với tốc độ tuyệt vời trên đường đua đầy phấn khích và thử một lần dạo xe xuống phố như một cư dân địa phương đích thực. Kết hợp với đó, các bạn còn có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa đáng tự hào của Italia.

Cùng Maserati trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý

Trên tinh thần tiếp thu những yếu tố tích cực nhằm mang đến một sản phẩm hoàn mỹ nên Maserati sẵn sàng chia sẻ chung công nghệ với hãng siêu xe Ferrari, người anh em cùng thuộc tập đoàn Fiat Chrysler.

Đơn cử, chiếc Maserati Quattroporte và GranTurismo đều có chung một phần khung sườn từ siêu xe Ferrari 599 GTB. Trước nay, Ferrari là hãng sản xuất động cơ V6 cho Maserati với con số hàng nghìn động cơ mỗi năm.

Chính nhờ sự hợp tác công nghệ lâu dài với hãng xe nổi tiếng sản xuất động cơ cho các dòng xe đua nên xe Maserati có khả năng vận hành thể thao cực đoan, phản ứng tức thời với những hành động xoay vô-lăng liên tục, tăng tốc cực nhanh hay phanh gấp ở tốc độ cao.

Sự phấn khích tột độ chỉ có trên các xe đua công thức là điều mà bạn cần chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào đường đua Varano de’ Melegari ở Parma. Đây là cơ hội trải nghiệm hiếm có mà bạn nên thử một lần trong đời.

Sau khi các giác quan được kích thích lên tới đỉnh điểm của sự hưng phấn, bạn sẽ được thay đổi không khí khi cầm lái thử nhiều mẫu xe khác của Maserati trên đoạn đường dài 70 km qua thung lũng Chianti. Trái với những cảm giác mạnh ở đường đua là sự nhẹ nhàng đến từ khung cảnh của những cánh đồng nho dài bất tận và nhẹ nhàng đến từ âm thanh đặc biệt của khối động cơ.

Cùng Maserati trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý

Trên suốt chuyến đi, bạn có thể dừng chân ở những khu văn hóa cổ, tham quan những di tích văn hóa và lịch sử mà trước nay chỉ đến với bạn qua phim ảnh, sách báo, hội họa.

Không chỉ nổi tiếng về nghệ thuật mà đất nước có hình chiếc ủng còn là quốc gia sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới. Nên tất nhiên những ly rượu vang được cất giữ hàng trăm năm đến từ những vùng sản xuất rượu vang truyền thống cùng những món ăn cầu kỳ sẽ là những hương vị mà các thực khách sẽ nhớ mãi khi nói đến văn hóa ẩm thực Ý.

Trước khi kết thúc chuyến đi, khách hàng còn được tới thiên đường nghệ thuật của Ý-trung tâm Florence nổi tiếng hiện đại và sầm uất với những món đồ da thủ công Made in Italy độc đáo.

Sở hữu một chiếc Maserati không chỉ thể hiện được đẳng cấp của bạn, mà còn là sự thỏa mãn cho cảm xúc của chính bạn. Và hơn hết, giờ đây bạn lại có được cơ hội trải nghiệm cuộc sống thú vị cùng những con người lịch lãm ở một đất nước giàu văn hóa và truyền thống như Italia.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự