1

Hyundai Accent 2018 và Kio Rio 2018 là hai mẫu xe được sản xuất nhằm mục đích thu hút phân nhóm khách hàng đang sử dụng xe cũ và có nhu cầu mua một một chiếc xe mới có giá cả phải chăng. Từ những tìm hiểu của đại lý Hyundai Hoàng Diệu, với việc sở hữu nhiều công nghệ đời mới nhất, cả hai mẫu xe trên đều là những lựa chọn có giá trị dành cho các khách hàng không quá rủng rỉnh về tiền bạc.

Lợi thế về công nghệ và tiện ích

Android Auto và Apple CarPlay sẽ được tích hợp trên cả ô tô Hyundai Accent 2018 và Kia Rio 2018. Tuy nhiên đối với Kia Rio, hai tính năng trên chỉ được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản cao cấp EX.

Mặt khác, trên Hyundai Accent, phiên bản tầm trung SEL sẽ nhận được tích hợp điện thoại thông minh cho cả hai hệ thống điều hành iOS và Apple cùng một màn hình cảm ứng 7.0 tiêu chuẩn. “Sự chu đáo” trên của đội ngũ Hyundai giúp phổ cập Android Auto và Apple CarPlay đến đông đảo người dùng hơn.

Bằng việc cung cấp các tính năng công nghệ đó trên hai trong ba phiên bản, Hyundai Accent thực sự là một chiếc sedan nhỏ gọn hấp dẫn, đặc biệt là phiên bản cao cấp Limited. Phiên bản này mang đến nhiều tính năng công nghệ cao như mở cửa xe/khởi động bằng nút bấm, đèn đuôi LED, cốp xe thông minh có tính năng mở nắp tự động khi hành khách đứng cạnh trong thời gian lớn hơn 3 giây.

Đối với những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe cỡ nhỏ với nhiều tính năng hơn, Hyundai Accent sẽ làm hài lòng họ bằng việc cung cấp ghế sưởi phía trước, mở cửa xe không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm và một cửa sổ trời.

Lợi thế về động lực học

So sánh với những mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản mới nhất của cả Hyundai Accent và Kia Rio sở hữu động lực học lái xe tốt hơn. Hyundai Accent 2018 vận hành nhanh nhẹn hơn nhờ vào khung gầm được cải tiến và lốp xe lớn hơn trên phiên bản cao cấp Limited.

Mặc dù không phải là một chiếc xe thể thao song Hyundai Accent xử lý an toàn chắc chắn nhờ chuyển động thân xe được kiểm soát tốt, khung gầm cải tiến và hệ thống kiểm soát véc-tơ mô men xoắn có khả năng kích hoạt phanh bên trong bánh xe để giảm nhẹ sự quay vòng thiếu.

Lốp tiết kiệm nhiên liệu trên Kia Rio 2018 gây ra tiếng ồn hơi chói tai nếu tài xế tăng tốc mạnh. Mặc dù vậy, khi làm một phép so sánh nhỏ với một số đối thủ khác cùng phân khúc, Rio có thể không sống động như Honda Fit song chiếc xe này mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn so với Nissan Versa hay Toyota Yaris.

Khả năng vận hành thỏa mái

Sở hữu lốp xe rộng hơn với ít cạnh bên hơn đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm thỏa mái khi lái chiếc xe mới Accent. Và nếu như người mua lựa chọn phiên bản cao cấp Limited, họ sẽ nhận được bánh xe 17 inch và bộ lốp 205/45/R17. Kia Rio 2018 trang bị bánh xe hợp kim 15 inch cho phiên bản cao cấp nhất. Mặc dù không đẹp mắt như bộ la-zăng 17 inch như trên Accent song cụm bánh xe trên Rio lại mang đến sự thỏa mái hơn khi lái xe.

Phiên bản SE và SEL của Hyundai Accent 2018 sẽ lần lượt đi kèm với bánh xe thép và bánh xe hợp kim 15 inch. Vì vậy, nếu khả năng vận hành thỏa mái được đặt lên hàng đầu và vẫn muốn lựa chọn một chiếc xe Hyundai, khách hàng có thể sẽ cân nhắc hai phiên bản trên thay vì bản Limited.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự