Cần Thơ cấm thi đấu hai trận đối với thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ do hành vi khiêu khích trọng tài ở trận ra quân giải hạng Nhất ngày 19/3.

Xem thêm: cá độ bóng đá online

Quyết định được CLB Cần Thơ đưa ra chiều 21/3. Theo đó, Thanh Vũ sẽ không được thi đấu khi đội bóng làm khách của Long An ngày 4/4 và tiếp Phố Hiến sáu ngày sau đó.

CLB Cần Thơ đồng thời gửi lời xin lỗi đến trọng tài Đỗ Anh Đức và người hâm mộ.

Thanh Vũ cũng đã nhận sai. Tuy nhiên, anh vẫn phải đối mặt với án phạt nguội. Ban tổ chức giải hạng Nhất Quốc gia cho biết hồ sơ vụ việc sẽ được gửi tới Ban kỷ luật VFF vào ngày 22/3 để xem xét.

Trọng tài Anh Đức cũng phải nhận án kỷ luật từ Ban trọng tài, do không rút thẻ truất quyền thi đấu Thanh Vũ.

Phút 88, trận đấu giữa Cần Thơ và Công an Nhân Dân, khi tỷ số đang là 1-1, Thanh Vũ xô ngã tiền đạo Văn Phương. Trọng tài Anh Đức lập tức cho đội khách hưởng phạt đền, đồng thời rút thẻ vàng với thủ môn của Cần Thơ, dưới sự phản ứng quyết liệt của anh này và các đồng đội.

Thanh Vũ sau khi đổ người cản quả 11m của Thanh Bình, đã lao về phía trọng tài chính rồi trượt người ăn mừng đầy khiêu khích. CLB Cần Thơ đánh giá đây là “pha ăn mừng phản cảm, tạo nên hình ảnh xấu, gây bức xúc với khán giả” nên quyết định đưa ra án kỷ luật nội bộ.

Bài viết tương tự