Chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa, ĐTQG Việt Nam sẽ có đợt tập trung chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo cùng các đồng sự đang rất tích cực trong việc thu thập thông tin trong những trận đấu tại V-League và ông thầy người Hàn Quốc liên tục nhận được những tín hiệu đáng vui mừng.

Xem thêm: cá cược bóng đá
Trọng Hoàng tỏa sáng đúng lúc giúp Viettel vượt qua Hà Nội FC

Hàng loạt ngôi sao của ĐT Việt Nam tỏa sáng ở vòng 8 V-League. Cái tên đầu tiên có thể nhắc tới đó chính là Trọng Hoàng. Cầu thủ kỳ cựu người Nghệ An tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng bàn thắng cực đẹp vào lưới CLB Hà Nội trong trận derby Thủ đô. Đây là pha lập công duy nhất trong trận đấu này và 3 điểm quý giá giúp Viettel FC giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Văn Toàn và Công Phượng cũng tạo nên điểm nhấn ở vòng đấu này. Số 9 của HAGL lập siêu phẩm với cú sút từ ngoài vòng cấm, trong khi đó Công Phượng thể hiện rõ sự tự tin với pha đá phạt đền thành công dù trước mặt anh là rất đông khán giả của Đà Nẵng. HAGL thắng 2-0 và tiếp tục xây chắc ngôi đầu sau vòng 8.

Một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam gây ấn tượng ở vòng đấu này là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1997 lập hat-trick khi đối đầu với Nam Định giúp Bình Dương chiến thắng 4-3 đầy kịch tính.

Công Phượng và dàn SAO ĐT Việt Nam tỏa sáng, thầy Park hoan hỉ ở vòng 8 V-League – 3

Tiến Linh có hat-trick vào lưới Nam Định ở vòng 8 V-League

Cả ba tình huống làm bàn của Tiến Linh đều cho thấy sự thông minh trong cách di chuyển và kỹ năng dứt điểm gọn ghẽ bằng cả chân lẫn đầu. Với ba bàn thắng vào lưới Nam Định, Tiến Linh đã vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” cùng ba cầu thủ khác là Văn Toàn (HAGL), Rafaelson (Đà Nẵng) và Eydison (Quảng Ninh).

Ngoài ra, vòng 8 V-League đón nhận những khoảnh khắc thú vị. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng đúng ở phút bù giờ cuối cùng khi tiếp đón Bình Định. Mặc dù vậy, trận hòa này cũng giúp thầy trò HLV Phạm Minh Đức tạm thời thoát vị trí cuối bảng.

Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội chứng kiến tới 2 thẻ đỏ chỉ trong vòng vài phút cuối trận. Quảng Ninh có chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi hạ Sài Gòn FC với tỉ số 1-0 để nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Hải Phòng có trận thua thứ 4 liên tiếp sau khi để Thanh Hóa chọc thủng lưới tới 3 lần.

CLB TP HCM cuối cùng tìm lại được niềm vui và Lee Nguyễn đã lập công trong chiến thắng 3-0 trước SLNA. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường không giành được điểm nào trong 3 vòng gần nhất và đó là điều rất đáng báo động.

Bài viết tương tự