Hàng công Man Utd đã có màn trình diễn bế tắc khó tin và khiến họ phải chia điểm với Crystal Palace.
Tường thuật và thông số trận đấu

Xem thêm: nhà cái số 1

Các tiền đạo M.U một lần nữa tịt ngòi

Màn sương mù bao phủ Selhurst Park đã vô tình khiến lối chơi của M.U càng tăm tối, bế tắc hơn. Họ đã có một trong những trận đấu tấn công tệ nhất mùa với vỏn vẹn một lần sút trúng đích sau 90 phút. Đáng báo động hơn, đây đã là trận hòa không bàn thắng thứ 3 liên tiếp của M.U, sau các trận đấu với Real Socieded và Chelsea.

Tại Selhurst Park, HLV Ole Solskjaer đã mạnh dạn thay đổi đội hình. Dean Henderson và Bailly đều được đá chính, Cavani trở lại sau chấn thương. Về lý thuyết, M.U có hàng công rất đáng kỳ vọng khi… Martial vắng mặt. Nhưng thực tế chứng minh Martial không phải là nguyên nhân duy nhất khiến Quỷ đỏ bế tắc trong thời gian qua.

Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của Henderson, M.U có thể đã thua cay đắng Crystal Palace ở phút 90. Patrick van Aanholt đã có cơ hội tuyệt vời để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà, nhưng Henderson đã có pha băng ra khép góc hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên Henderson bắt chính ở Premier League sau gần 3 tháng, và anh chứng minh bản thân xứng đáng được sử dụng nhiều hơn.
Henderson cứu thua phút chót cho M.U

Một điểm đủ giúp M.U giữ lại vị trí nhì bảng khi Leicester City cũng bị Burnley cầm hòa 1-1, nhưng họ đã kém Man City đến 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 11 trận. Cuối tuần này, M.U sẽ đối đầu trực tiếp với Man City. Đó có thể là trận đấu quyết định số phận của mùa giải 2020/21, cho dù tất cả đều tin rằng Man City sớm muộn cũng lên ngôi.

M.U đang sa sút đúng như những gì chuyên gia dự đoán. Ở thời điểm M.U leo lên ngôi đầu bảng cách đây vài tháng, tất cả đều cảm thấy đội bóng này đang có kết quả tốt hơn những gì họ thực hiện trên sân. Cũng giống như việc M.U giữ thống kê có phần lố bịch “đội bóng ghi bàn nhiều nhất” giải trong những vòng đấu qua – cho đến khi Man City chính thức vượt qua ở vòng này.
Tại Selhurst Park, một M.U bạc nhược và bế tắc đã lộ rõ. Rashford tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của đội bóng, trong khi Fernandes có vẻ đã “hết pin” sau thời gian dài kéo M.U tiến lên. Thực tế, đôi bên đã cố gắng nhập cuộc thật mạnh mẽ. M.U có 45 phút đầu tiên không quá tệ, nhưng họ luôn tỏ ra hấp tấp và thiếu chính xác trong những pha bóng có thể tạo ra cơ hội ăn bàn.
M.U bế tắc đáng báo động

Ngược lại, Palace cố gắng tập trung vào các tình huống cố định. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp không có Zaha, nhưng Palace vẫn chưa thể quen với điều đó. Trong hiệp một, Palace có 3 nỗ lực dứt điểm, nhưng đều đi trượt đích. M.U khá hơn, dứt điểm 7 lần, nhưng cũng chỉ có vỏn vẹn 1 lần trúng đích và không thể thắng được Guaita.

Hiệp hai thực sự là thảm họa với M.U. Họ thậm chí không kiểm soát bóng nhiều như hiệp một, dứt điểm vỏn vẹn 4 lần và không một lần trúng đích. Cavani trong ngày tái xuất hoàn toàn biến mất trước bộ đôi trung vệ to khỏe của Palace, Cahill và Kouyate.

Về điểm số, kết quả này không quá tệ với M.U, khi họ vẫn đứng yên tại chỗ. Nhưng về lâu về dài, nếu Solskjaer không thể cải thiện sự sáng tạo và hiệu quả trên hàng công của M.U, họ sẽ có nguy cơ bị đá văng ra khỏi top 4.

Bài viết tương tự