Mặc dù đang trải qua đợt bùng phát Covid-19 nhưng Ralf Rangnick vẫn rất lạc quan. Mới đây nhất, ông đã bật mí về điều bất ngờ ông sẽ làm với Ronaldo và Cavani

Mason Greenwood và Marcus Rashford đều đang thể hiện phong độ khá ổn dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. Tuy nhiên, việc Greenwood đang có những “lục đục” với Ronaldo có thể khiến vị trí của cầu thủ trẻ bị lung lay.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Mới đây nhất, HLV Rangnick đã tiết lộ những dự định của ông với hàng công MU. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức sẽ xếp Ronaldo và Cavani đá cặp với nhau trên hàng công của Manchester United ở trận đấu tới.

ronaldo-cavani-4-10
Cavani và Ronado sẽ đá cặp với nhau trên hàng công? Ảnh: internet
Từ ngày những tin tức về việc MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer và Rangnick lên cầm quyền, người ta liên tục tranh cãi nhau về việc Ronaldo hay Cavani sẽ thất sủng dưới thời tân HLV. Tuy nhiên, vị HLV đương nhiệm của MU vốn dĩ đã có những tính toán ngay từ đầu để 2 siêu tiền đạo tốt nhất của đội bóng đá cặp với nhau.

Theo Manchester Evening News, Ralf Rangnick cảm thấy trận đấu MU thắng Tottenham 3-0 hồi đầu mùa truyền cho ông rất nhiều cảm hứng. Quỷ Đỏ lúc đó vẫn còn dưới quyền cựu HLV Solsa và đặc biệt, Ronaldo và Cavani đều lập công ở trận đấu kể trên. Vì vậy, Rangnick đã lên kế hoạch để cho cả 2 đá cặp với nhau ngay trước khi chuyển tới Old Trafford.

BÀI LIÊN QUAN
Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và…Solsa?
Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và…Solsa?
Vượt mặt cả Ronaldo và Messi, siêu sao sáng cửa đoạt danh hiệu cao quý
Vượt mặt cả Ronaldo và Messi, siêu sao sáng cửa đoạt danh hiệu cao quý
Cầu thủ Liverpool biểu cảm ‘hoang mang’ như Zidane sau khi xem Arnold nã ‘rocket’
Cầu thủ Liverpool biểu cảm ‘hoang mang’ như Zidane sau khi xem Arnold nã ‘rocket’

Phụ nữ có thể nhịn “yêu” trong bao lâu? Câu trả lời khiến đàn ông phải kinh ngạc

Bỏ qua về câu chuyện tương lai, vấn đề duy nhất mà tiền đạo người Uruguay gặp phải ở mùa giải này là những chấn thương đã ngăn cản Cavani tỏa sáng. Tuy nhiên, việc Covid-19 ập tới lại làm cho cựu tiền đạo PSG có nhiều thời gian hơn để phục hồi.

Theo tiết lộ của Ralf Rangnick thì Cavani đã bình phục và đã có thể tham gia buổi tập gần nhất với các đồng đội. Trận đấu tiếp theo, MU sẽ chỉ phải làm khách trước một Newcastle bị đánh giá thấp hơn và đây là cơ hội hoàn hảo để Rangnick thử nghiệm “súng hai nòng” Ronaldo và Cavani.

Bài viết tương tự