Thắng đậm Wolves, Man City nối dài mạch toàn thắng lên con số 21 và vững vàng trên đỉnh Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: cá độ bóng đá online

Man City sớm chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà chỉ mất 15 phút để tìm được bàn mở tỷ số, khi hậu vệ Dendoncker của Wolves phản lưới nhà sau đường chuyền vào khó chịu của Mahrez.

Có bàn thắng sớm, đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát thế trận. Lối chơi phòng ngự lùi sâu của Wolves khiến Man City dù cầm nhiều bóng nhưng không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý.

Tỷ số suýt là 2-0 cho Man City khi Laporte dứt điểm tung lưới Wolves ở cuối hiệp một, tuy nhiên trung vệ người Pháp được xác định đã việt vị và bàn thắng không được công nhận. 1-0 là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.
Bước sang hiệp hai, tiếp tục là một thế trận nhàn nhã được Man City tạo ra. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 61 khi trong tình huống tấn công đáng chú ý đầu tiên, Wolves đã có bàn gỡ do công của trung vệ Coady.

Những phút còn lại, Man City buộc phải đẩy nhanh tốc độ. Thủ môn Patricio thi đấu xuất thần và liên tục cứu thua cho Wolves, nhưng rồi cuối cùng thủ môn này cũng không thể giúp đội khách thoát khỏi thất bại.
Từ phút 80 đến cuối trận, Man City ghi liền 3 bàn thắng với một cú đúp của Jesus cùng một pha lập công của Mahrez, giúp đội chủ nhà thắng đậm 4-1. Đây đã là chiến thắng thứ 21 trên mọi đấu trường của Man City, giúp họ tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Man City 4-1 Wolves

Ghi bàn: Dendoncker (15’, phản lưới), Jesus (80’, 90+3’), Mahrez (90’) – Coady (61’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Manchester City: Ederson, Walker, Laporte, Dias, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Mahrez, Bernardo, Sterling, Jesus

Wolverhampton: Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Hoever, Neves, Moutinho, Jonny, Semedo, Traore, Neto

Bài viết tương tự