Anthony Martial có thể không trở lại thi đấu mùa này, vì chấn thương khi về chơi cho đội tuyển Pháp.

“Thật không may. Martial bị bong gân đầu gối trong trận đấu của ĐTQG. Việc có thể mất cậu ấy trong giai đoạn còn lại của mùa giải là điều rất đáng thất vọng, nhất là khi báo cáo từ Pháp cho rằng nó không có gì nghiêm trọng, nhưng thực tế có vẻ như là một chấn thương tồi”, HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer nói hôm 4/4.

Xem thêm: soi kèo

Martial dính chấn thương khi chơi trận Pháp thắng Kazakhstan 2-0 hôm 27/3. Do nguy cơ nghỉ hết mùa, tiền đạo 25 tuổi sẽ mất chín trận Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, anh nhiều khả năng không thể cùng Man Utd chinh phục Europa League, giải đấu có thể đem lại danh hiệu đầu tiên cho “Quỷ Đỏ” dưới thời Solskjaer.

Về mặt cá nhân, thiệt thòi lớn nhất đối với Martial có thể là mất suất dự Euro 2021 với tuyển Pháp. Đội bóng của HLV Didier Deschamps hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ba năm trước, Martial từng lỡ cơ hội giành World Cup 2018 do chỉ có tên trong danh sách dự phòng.

Tại Man Utd, trung phong Edinson Cavani đã lấy lại thể lực tốt nhất. Ngôi sao người Uruguay có thể chơi thay trong thời gian Martial nghỉ thi đấu.

“Cavani có thể thi đấu trở lại là một điều tích cực. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để lấy lại thể lực. Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì xảy ra trong giai đoạn thi đấu quốc tế. Tôi hài lòng khi vẫn có đủ cầu thủ lấp đầy băng ghế dự bị”, Solskjaer cho biết.

Bài viết tương tự