MU hành quân đến SVĐ Etihad để làm khách của đội dẫn đầu Man City trong trận derby thành Manchester.
Sự kiện: Manchester United, Premier League 2020-21, Pep Guardiola

Xem thêm: cá cược

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận rằng Paul Pogba, Juan Mata và Phil Jones đều sẽ vắng mặt vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Trong khi đó, thủ môn số 1 De Gea vẫn đang ở Tây Ban Nha sau khi vừa đón đứa con đầu lòng cùng bạn gái, đồng nghĩa với việc Dean Henderson sẽ tiếp tục bắt chính.

MU đại chiến Man City: Solskjaer cản "cuồng phong xanh" bằng đội hình nào? – 1
Liệu MU có ngăn cản được Man City?

Tin vui cho “Quỷ đỏ” là họ sẽ đón chào sự trở lại của Van de Beek, Martial và Lindelof. Cả ba cầu thủ này đều vắng mặt trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace hồi giữa tuần, nhưng HLV Solskjaer xác nhận rằng họ đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Hàng tiền vệ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc gồm Bruno Fernandes, McTominay và Fred. Trong khi đó, Rashford sẽ tiếp tục xuất phát bên cánh trải bất chấp tiền đạo người Anh đang có dấu hiệu mệt mỏi trong thời gian gần đây. Với màn trình diễn thất vọng hồi giữa tuần, Greenwood có thể sẽ phải nhường chỗ cho Daniel James ở vị trí cánh phải.

Vị trí cao nhất trên hàng tấn công nhiều khả năng sẽ được trao cho Edinson Cavani. Xét về kinh nghiệm và đẳng cấp, tuyển thủ Uruguay đều hơn hẳn những tiền đạo còn lại mà HLV Solskjaer đang có trong tay. Tân binh Diallo và Martial sẽ đóng vai trò dự phòng trên băng ghế dự bị.

Như đã biết, MU sẽ đón chào sự trở lại của Lindelof sau khi trung vệ người Thụy Điển bình phục chấn thương lưng. Như vậy, vị chiến lược gia người Na Uy sẽ có bộ tứ vệ mạnh nhất của mình gồm có Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire và Shaw.

Trận hòa trước Crystal Palace đưa MU nối dài chuỗi bất bại trên sân khách tại Ngoại hạng Anh lên con số 21. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, “Quỷ đỏ” được dự đoán sẽ gặp thử thách cực đại trước một Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt trong thời gian vừa qua. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 65 điểm, bỏ xa MU tới 14 điểm. Nếu thất bại ở trận đấu này, “Quỷ đỏ” không những phải nhìn đối thủ hàng xóm tiến gần thêm đến chức vô địch mà còn có nguy cơ văng khỏi top 4 trước sự áp sát của nhóm bám đuổi Leicester, Chelsea, Everton hay West Ham…

Bài viết tương tự