HLV Andrea Pirlo tự nhận xét sau chiến thắng có phần thoải mái trước Genoa.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Vòng đấu vừa qua, Juventus đã có chiến thắng khá thoải mái trước Genoa với tỷ số 3-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo tiếp tục được hỏi liệu ông cần những gì để huấn luyện một CLB lớn như Juventus, và ông đánh giá thế nào về mùa giải đầu tiên của mình.

“Tất cả các HLV đều phải chứng tỏ bản thân mỗi ngày, chứ nói gì đến một “tân binh” như tôi, tôi vẫn đang trong mùa đầu tiên trong sự nghiệp HLV. Bóng đá là giấc mơ của tôi từ khi tôi còn nhỏ, và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân mình.”

“Đến thời điểm hiện tại, tôi tự chấm cho mình 6 trên 10 điểm ở mùa giải này. Tôi biết rằng mình phải làm được nhiều hơn nữa, bởi nếu CLB không có được một kết quả khả quan, HLV sẽ là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm.”
“Tôi tự đánh giá mình được 6 điểm” (Nguồn: Internet)
“Ý tưởng của tôi về bóng đá là thống trị trận đấu và dồn ép đối phương. Vì rất nhiều những lý do khác nhau, chúng tôi không thể triển khai đầy đủ, nhưng cả đội rất hòa hợp với lối chơi này, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với nó. ”

HLV Pirlo phát biểu với Sky Sports Italia: “Mọi chuyện có vẻ dễ dàng khi trận đấu bắt đầu, cơ hội ở cuối hiệp một là do thiếu tập trung. Chúng tôi luôn muốn nắm thế chủ động trong mọi trận đấu, nhưng chúng tôi đã lùi quá sâu, và không tận dụng những cơ hội có thể cho phép bản thân thoải mái hơn chút nữa.”

Trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Serie A của Juventus là trận gặp Atalanta lúc 20:00 ngày 18/4 (giờ Việt Nam).

Bài viết tương tự