Một thành viên của ĐT Italia vô địch World Cup 1986 đã chỉ trích Cristiano Ronaldo sau khi Juventus bị Porto loại khỏi Champions League.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

“Năm tháng đã trôi đi, và tôi nhận ra Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng nhiều hơn Messi”, Antonio Di Gennaro – một thành viên của ĐT Italia vô địch World Cup 1986 chia sẻ với kênh truyền hình RAI sau kết quả vòng 1/8 Champions League.

“Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy rời trận đấu như vậy. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Porto, nhưng việc bị loại như thế này phải được phân tích rất kỹ lưỡng, và một câu lạc bộ tuyệt vời như Juve phải hiểu điều gì xảy ra trong năm tới”.

Ronaldo
Ronaldo không thể chinh phục Champions League cùng Juventus. Ảnh: Getty
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đã nhiều lần đạt đỉnh cao ở các giải đấu quốc nội cũng như đấu trường Champions League. Mặc dù vậy trong những năm gần đây, bộ đôi này liên tục nhận những kết quả cay đắng tại sân chơi châu lục.

Từ khi chuyển qua Juventus, Ronaldo chưa bao giờ vào đến bán kết Champions League khi 3 năm liền bị loại bởi các đối thủ dưới cơ. Trong khi đó, lần cuối cùng Messi vào đến chung kết Champions League cũng đã là từ 6 năm trước.

Sau kết quả thất vọng ở Champions League, Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Bài viết tương tự