Hai tiền đạo xuất sắc bậc nhất làng túc cầu có khả năng sẽ cùng chuyển đến Manchester, một trong những kinh đô của bóng đá châu Âu.

Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

Theo nhận định từ cựu tiền vệ Danny Murphy, người đang hoạt động với vai trò chuyên gia phân tích bóng đá, Erling Haaland và Harry Kane đều đang hướng tới việc chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè.

Cả hai trung phong này đều đang tìm đường rời Dortmund và Tottenham trước viễn cảnh không được thi đấu Champions League ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, Murphy không chắc rằng ai sẽ gia nhập Man Utd và ai sẽ đầu quân cho Man City.

Kane-Haaland-2
Kane và Haaland đang được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Getty
“Tôi nghĩ rằng hai đội bóng của Manchester đều đang muốn vươn tầm, đặc biệt là Man Utd. Tôi cho rằng 100 triệu bảng (cho Kane) từ United hoặc City là điều hoàn toàn khả thi. Haaland cũng sẽ như vậy”, cựu tiền vệ Liverpool chia sẻ với talkSPORT.

BÀI LIÊN QUAN
Thất bại của Spurs trong trận chung kết Carabao Cup trước Man City đã khiến khả năng Harry Kane ra đi lớn hơn bao giờ hết. Tiền đạo người Anh vẫn chưa có được một danh hiệu nào ở cấp độ câu lạc bộ, dù đã có tới hơn 200 bàn thắng cho Gà trống.

Câu chuyện tương tự cũng đang diễn ra tại Dortmund, khi chiếc áo đấu của đội bóng vùng Ruhr bắt đầu chật chội với Erling Haaland. Nếu không thể giành vé dự Cúp C1 mùa giải năm sau, đội bóng vùng Ruhr gần như không có cơ hội để giữ chân “Quái thú Na Uy” – siêu sao tiếp theo của bóng đá thế giới.

Cả Dortmund và Tottenham đều rất muốn giữ chân những ngôi sao của họ. Với việc hợp đồng của hai chân sút này cùng còn có thời hạn tới năm 2024,Man Utd, Man City hay bất kỳ đội bóng nào khác đều sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ.

Bài viết tương tự