Tiền đạo Supachok Sarachat tiết lộ toàn đội Thái Lan đã hồi phục thể lực, một ngày trước khi lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

“Nếu có thể, tôi muốn Thái Lan đoạt chín điểm trong ba trận cuối, để xem chúng tôi sẽ đứng đâu”, Supachok nói với Siam Sport hôm 20/5. “Vì chúng tôi không tập trung quá nhiều vào kết quả của các đội khác. Chúng tôi phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước. Cuối cùng, chúng tôi lấy người hâm mộ làm động lực, và sẽ cố hết sức để giúp họ hạnh phúc”.

Tuyển Thái Lan từng phải gián đoạn các buổi tập khi sáu thành viên, trong đó có hai cầu thủ, dương tính với nCoV hôm 7/5. Nhưng, trong hai cuộc xét nghiệm gần nhất, toàn bộ đội hình Thái Lan đều âm tính và sẵn sàng lên đường sang UAE ngày 21/5.

“Thể lực của tôi đã hoàn toàn sẵn sàng”, Supachok nói thêm. “Chúng tôi phải đảm bảo thể lực tốt nhất vì năm qua không chơi trận nào. Tôi muốn thi đấu và giúp đỡ đội tuyển, nên sẽ tận lực trong ba trận còn lại”.

Thái Lan chịu tổn thất lớn khi hậu vệ Theerathon Bunmathan rút lui vì lo ngại Covid-19. Theerathon không muốn bị cách ly 14 ngày khi trở về Nhật Bản – nơi anh đang sống và thi đấu cho CLB Yokohama F Marinos. Nhưng, nhạc trưởng Chanathip Songkrasin xác nhận sẽ rời CLB Consadole Sapporo để về khoác áo đội tuyển Thái Lan. Chanathip và Supachok là hai cầu thủ quan trọng trên hàng công đội này.

Thái Lan sẽ giao hữu với Oman ngày 25/5 và Tajikistan 29/5. Sau đó, họ tiếp tục vòng loại World Cup với Indonesia ngày 3/6, UAE 7/6 và Malaysia 15/6. Thầy trò Akira Nishino đang đứng thứ ba bảng G, kém đỉnh bảng của Việt Nam ba điểm.

Bài viết tương tự