Một trong những học trò tài năng của HLV Arsene Wenger mới đây đã tuyên bố treo giày.

Phát biểu trên tờ Le Journal du Dimanche, tiền vệ Samir Nasri đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 34. Theo chia sẻ của cầu thủ người Pháp, lý do khiến anh không thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao nữa là bởi án cấm thi đấu khi bị cáo buộc sử dụng doping vào năm 2018.

Nasri khẳng định: “Đó chỉ là một mũi tiêm bổ sung vitamin khi tôi bị ốm. Tôi thấy điều đó còn hơn là không công bằng. Tôi không dùng bất kỳ loại thuốc nào.

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

“Tôi đã mất động lực để trở lại vì nghĩ rằng mình sẽ bị cấm thi đấu trong hai năm. Tôi không muốn chơi nữa sau đó. Tôi thậm chí đã nói với HLV Sevilla khi đó là ông Jorge Sampaoli là ‘hãy để tôi ra đi’, nhưng ông ấy luôn muốn tôi tiếp tục chơi bóng.

‘Tiểu Zidane’ chính thức giải nghệ ở tuổi 34 78101
Nasri từng là tài năng sáng giá của bóng đá Pháp
Tôi cảm thấy mình đã thất bại, tôi lo lắng và tức giận với mọi thứ. Tôi không thể hiện điều đó trên sân cỏ nhưng bóng đá đã kết thúc với tôi”.

Mùa 2016/17, Nasri sử dụng doping khi khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn. Một năm sau đó, anh bị điều tra doping khi đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Antalyaspor và nhanh chóng bị đội bóng này thanh lý hợp đồng.

Sau 12 tháng rời xa sân cỏ thì tới tháng 1/2019, cựu sao Arsenal bất ngờ gia nhập West Ham. Tuy nhiên anh không để lại ấn tượng gì và quyết định chuyển tới Anderlecht mùa giải 2019/20.

‘Tiểu Zidane’ chính thức giải nghệ ở tuổi 34 78104
Quãng thời gian ở Arsenal là hồi ức đẹp nhất của Nasri
Nasri từng là cầu thủ xuất sắc bậc nhất mà HLV Arsene Wenger dẫn dắt ở Arsenal và được người ta gọi với biệt danh là “tiểu Zidane”. Tuy nhiên, anh đã không thể vươn đến tầm của huyền thoại người Pháp.

Tại đây, mọi thứ diễn ra cũng không suôn sẻ. Anh bị chấm dứt hợp đồng. Hiện tại, Nasri làm chuyên gia phân tích cho kênh truyền hình Canal+.

Bài viết tương tự