Serbia – Bồ Đào Nha: 2h45, 28/3, bảng A

Serbia đã thắng một cách kịch tính trước Ireland vào đêm thứ Tư vừa qua trong một trận cầu 5 bàn, và đó là với một đội hình không ở sức mạnh tối đa. Filip Kostic cùng với Sergej Milinkovic-Savic đã được cho nghỉ ở trận đấu để giữ sức cho màn tỉ thí đêm nay, trận đấu được đánh giá là khó nhất cho cả 2 đội ở bảng A.

Xem thêm: nhà cái

Bồ Đào Nha chỉ thắng 1 bàn trước Azerbaijan nhưng HLV Fernando Santos sẽ không quan tâm tới điều đó bởi ông đã xoay vòng đội hình để chuẩn bị cho đêm nay. Bruno Fernandes cùng với Ruben Dias, Nuno Mendes, Joao Cancelo, Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ được giữ lại, nhưng Danilo Pereira, Jose Fonte, Joao Felix và Diogo Jota là những thay đổi có thể xảy ra.

Serbia đã phải nhờ tới Aleksandar Mitrovic ra sân từ ghế dự bị để ghi 2 bàn mang về chiến thắng, tiền đạo của Fulham dự kiến sẽ đá chính trong trận đấu lớn này. Tuy nhiên nếu vô hiệu hóa được trung phong cao 1m89, Bồ Đào Nha sẽ có rất nhiều cơ hội chiến thắng do lối đá của Serbia khá bế tắc thời gian gần đây dù chất lượng cầu thủ không tệ.

Đội hình dự kiến:

Serbia: Dmitrovic, Pavlovic, Stefan Mitrovic, Milenkovic, Kostic, Lukic, Milinkovic-Savic, Lazovic, Tadic, Vlahovic, Aleksandar Mitrovic.

Bồ Đào Nha: Lopes, Mendes, Dias, Fonte, Cancelo, Danilo Pereira, Ruben Neves, Bernardo Silva, Jota, Felix, Ronaldo.

Dự đoán: Bồ Đào Nha thắng 2-0.

CH Czech – Bỉ: 2h45, 28/3, bảng E

Cộng hòa Czech khởi đầu chiến dịch vòng loại với thắng lợi đậm 6-2 trước Estonia, trong đó có một cú hat-trick của Tomas Soucek. Ngôi sao của West Ham là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội hình Czech hiện tại nhờ khả năng càn quét giữa sân lẫn tranh chấp trên không.

Nhận định trận hot vòng loại World Cup: Ronaldo – Bồ Đào Nha đấu đối thủ khó, Bỉ gặp dàn khổng lồ – 3

Bỉ ngược dòng thắng xứ Wales 3-1 ở lượt trận đầu tiên

Bỉ ngược dòng thắng xứ Wales 3-1 ở trận đầu tiên và mặc dù kết quả trận đấu không quá thuyết phục, HLV Roberto Martinez có thể sẽ không thay đổi nhiều đội hình xuất phát do sức mạnh của Czech lúc này, đội đã thắng 3 trận liên tiếp và đứng nhì bảng sau ĐT Anh ở vòng loại EURO. Ngoài Yannick Carrasco bị đau mắt cá, Bỉ hiện không có nhân sự nào vắng mặt.

Czech dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu với sơ đồ 4-4-1-1, tiền đạo Patrik Schick đá cắm cao 1m87 trong khi hộ công Antonin Barak cao 1m90 và hai tiền vệ cánh Jankto và Provod không ai cao dưới 1m84. Kết hợp với Soucek và 2 trung vệ Celustka và Kudela (1m86 & 1m82), có thể nói chiều cao của dàn cầu thủ Czech sẽ là một mối đe dọa đáng gờm cho Bỉ ở trận này.

Bài viết tương tự