Aguero bất mãn với Man City

Sergio Aguero chia tay Man City sau mùa giải 2020/21 và sẽ được dựng tượng bên ngoài sân Etihad. Tiền đạo người Argentina để lại một di sản khổng lồ cho nửa xanh thành Manchester. Phải rất lâu nữa mới lại có một cầu thủ của Man City có thể tái lập được những kỳ tích của “El Kun”.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Có thể nói, thương vụ chuyển nhượng Sergio Aguero là một trong những bước ngoặt quan trọng trong lịch sử Man City, mở ra thời đại hoàng kim của đội bóng này. Cựu chân sút Atletico Madrid đứng chung mâm với những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử Premier League.

Tuy vậy, những năm cuối với Man City, Sergio Aguero lại không thực sự hạnh phúc. Anh thậm chí không được đảm bảo suất đá chính dưới thời HLV Pep Guardiola. Trong nhiều thời điểm, Aguero phải cạnh tranh quyết liệt với các đàn em và thậm chí có giai đoạn còn phải ngồi trên ghế dự bị.

Báo chí Anh khẳng định một phần nguyên nhân khiến Sergio Aguero quyết định dứt áo ra đi, đó là bởi mối quan hệ trong phòng thay đồ giữa anh với các đàn em đã đổ vỡ. Nó phù hợp với những phàn nàn từ chính cầu thủ này, rằng “họ không chuyền bóng cho tôi”.

Sẽ ra sao nếu Sergio Aguero đến MU sau khi rời Man City? Một khi viễn cảnh này xảy ra, nó có thể là một vụ nổ gây chấn động bóng đá châu Âu. Từng ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới MU và là kẻ thù lớn bậc nhất của “Quỷ đỏ”, nhưng giờ đây viễn cảnh MU và Aguero tìm đến nhau lại hoàn toàn khả thi.

Tờ Daily Mail khẳng định, ưu tiên của Aguero là ở lại nước Anh chơi bóng. Anh và gia đình đã quen với cuộc sống ở xứ sở sương mù. Do vậy, họ không muốn phải chuyển đi xa và lại phải học thêm một ngôn ngữ khác nữa trong trường hợp đến Italia hay Pháp.

Liệu MU có chèo kéo ngôi sao 0 đồng?

Bến đỗ được cho là khả dĩ nhất với Sergio Aguero, đó là đến Barcelona sát cánh với người bạn thân thiết Lionel Messi. Khốn nỗi, tình hình tài chính của đội chủ sân Nou Camp lúc này chẳng hề dư dả. Trong khi đó, Aguero lại quen với mức lương khổng lồ, ở Man City anh được hưởng chế độ tới 250.000 bảng/tuần và có vẻ như Barca không sẵn sàng cho một mức lương khổng lồ đến thế.

"Vua dội bom" Aguero rời Man City: MU vớt siêu tiền đạo, sẵn sàng thay Cavani – 3

Liệu Aguero có gia nhập “Quỷ đỏ”?

Trong khi đó, MU lại đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay muốn được trao bản hợp đồng gia hạn 3 năm, nhưng phía “Quỷ đỏ” chỉ muốn gia hạn 1 năm một. Nếu Cavani ra đi, rất có thể MU sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa Aguero về Old Trafford.

Việc biến huyền thoại của đối thủ trở thành cầu thủ của mình không phải là điều bất khả thi với MU. Trong quá khứ Sir Alex Ferguson từng biến Michael Owen, từ chỗ là huyền thoại của Liverpool thành bản hợp đồng miễn phí của MU chỉ sau một bữa ăn sáng.

Mùa giải 2020/21, hàng công trở thành điểm nổi cộm với MU. Người đang đóng vai trò trung phong trong lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer là Anthony Martial gây thất vọng đến cùng cực khi chỉ có 4 bàn thắng sau 22 trận ở Ngoại hạng Anh. Ngay cả những Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Edinson Cavani đều chưa chạm đến ngưỡng mà các manucian mong muốn.

Mới đây, huyền thoại Paul Ince nhận định về khả năng MU ký hợp đồng với Sergio Aguero: “Có vẻ như Harry Kane hay Erling Haaland không phải là những giải pháp duy nhất dành cho MU. Aguero chia tay Man City, tại sao đội bóng không mau ký hợp đồng với cậu ấy? Nếu cậu ấy muốn ở lại Premier League và đang sống ở Manchester, thì tôi không nghĩ sẽ là một điều tồi tệ nếu MU đến và có được chữ ký của Aguero”.

Bài viết tương tự