Lingard cùng các đồng đội giành 3 điểm quan trọng, qua đó tiếp tục khiến cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh trở nên nóng bỏng sau vòng 34.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh, West Ham đến làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Burnley. Là đội được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng thầy trò David Moyes sớm nhận gáo nước lạnh.

Phút 19, Soucek phạm lỗi trong vòng cấm để Burnley được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Wood xuất sắc đánh bại Fabianski, mở tỷ số trận đấu.

Thế nhưng West Ham mùa này chứng tỏ họ thực sự là một đội bóng có bản lĩnh. Ngay sau bàn thua, Lingard và các đồng đội đẩy cao đội hình gây sức ép lên đối thủ, để rồi họ nhanh chóng có được bàn gỡ chỉ 2 phút sau bàn thua. Lingard tiếp tục đặt dấu ấn với pha mở bóng ra cánh, trước khi Coufal treo bóng chuẩn xác cho Antonio bật cao đánh đầu quân bình tỷ số 1-1.

Xem thêm: soi kèo trực tiếp
Tiếp đà hưng phấn, đội khách tăng cường gây sức ép và chỉ 8 phút sau đó, tiếp tục là Antonio nổ súng đưa đội bóng London vươn lên dẫn trước. 2-1 là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, West Ham vẫn là đội hoàn toàn trên cơ. Những pha lên bóng tốc độ của các cầu thủ khách liên tục khiến hàng phòng ngự Burnley chao đảo, và nếu dứt điểm chính xác hơn, Antonio hoàn toàn có thể lập hat-trick ở trận đấu này.

Không ghi thêm bàn thắng nhưng cũng khiến đối thủ bế tắc, West Ham hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm. Thắng trận với tỷ số sát nút, West Ham đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Tottenham. Với 58 điểm đang có, thầy trò David Moyes chỉ cách top 4 đang được nắm giữ bởi Chelsea đúng 3 điểm.

Bài viết tương tự