Nhận định Ả Rập Xê Út vs Brazil nghiêng hẳn về phía Selecao, thêm một chiến thắng sẽ giúp Dani Alves và các đồng đội đứng trước cơ hội lớn có được ngôi đầu bảng D.
Brazil được đánh giá cao hơn hoàn toàn

Với một đội hình xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm, Brazil được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng Olympic 2020. Selecao cũng cho thấy sức mạnh của mình ở bảng D. Ở lượt trận ra quân, Dani Alves và các đồng đội đánh bại Đức với tỷ số 4-2. Đó là trận đấu mà tiền đạo chủ lực Richarlison đã tỏa sáng với một cú hat-trick.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Ở trận đấu sau đó Brazil đụng độ Bờ Biển Ngà. Bất lợi sớm đến với đội bóng Nam Mỹ khi Douglas Luiz phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay từ phút thứ 13. Dù đá ít hơn đối thủ một người nhưng Selecao không hề tỏ ra lép vế, họ vẫn tạo ra khá nhiều cơ hội. Thậm chí những phút cuối trận khi mà Bờ Biển Ngà cũng chỉ còn chơi với 10 người, Brazil đã dồn lên tìm kiếm chiến thắng nhưng không thành công.

Hòa 0-0 trước Bờ Biển Ngà, Brazil vẫn giữ được ngôi đầu bảng D. Thực ra cả Selecao và Bờ Biển Ngà đều có 4 điểm sau 2 trận, nhưng đội bóng xứ sở Samba xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối, Selecao sẽ có trận đấu với Ả Rập Xê Út. Và đây sẽ là cơ hội tốt để họ giành trọn 3 điểm, qua đó bảo vệ ngôi đầu bảng và chính thức có vé đi tiếp.

Brazil
Ả Rập Xê Út vs Brazil bảng D Olympic 2020

Bên kia chiến tuyến, Ả Rập Xê Út thi đấu không tồi ở 2 lượt trận đầu tiên nhưng không thể giành điểm. Ở trận đấu đầu tiên với Bờ Biển Ngà, đại diện của châu Á chỉ để thua 1-2. Thậm chí trong 30 phút cuối trận khi được đá hơn người họ đã chơi nửa sân nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Đến trận đấu thứ 2 với Đức họ cũng chơi quả cảm.

Ả Rập Xê Út 2 lần để Cỗ xe tăng vượt lên dẫn trước nhưng họ vẫn kiên cường tìm được bàn gỡ. Thế nhưng pha lập công của Uduokhai ở phút 75 vẫn khiến đội bóng này phải nhận thất bại 2-3. Trận thua Đức càng khiến đội bóng của châu Á nối dài chuỗi trận thất vọng. Theo đó 6 trận gần nhất đội bóng này không biết đến mùi thắng lợi.

Ả Rập Xê Út vs Brazil
Ả Rập Xê Út đã chính thức bị loại

Không có được điểm nào sau 2 trận, Ả Rập Xê Út đã chính thức hết cơ hội vào tứ kết. Trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng với Brazil chỉ còn mang tính chất thủ tục. Không còn gì để mất, họ sẽ chơi sòng phẳng với Brazil. Tuy nhiên như thế chỉ khiến đội bóng này nhận nhiều bàn thua hơn mà thôi.

Xét về con người lẫn đẳng cấp, các vũ công Samba hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ. Do Ả Rập Xê Út không còn động lực thi đấu nên đội bóng Nam Mỹ có thể tự tin phô diễn những gì tốt nhất của mình. Nhận định Ả Rập Xê Út vs Brazil nghiêng hẳn về phía Selecao, thêm một chiến thắng sẽ giúp Dani Alves và các đồng đội đứng trước cơ hội lớn có được ngôi đầu bảng D.

Bài viết tương tự