Andorra vs Hungary lúc 1h45 ngày 1/4 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Xem thêm: cá cược bóng đá
Nhận định bóng đá Andorra vs Hungary: 0-3

Bao năm qua, Andorra (quốc gia nhỏ bé nằm ở Nam Âu gần Pháp có diện tích chưa đến 500km2 và số dân chưa đến 100.000 người) luôn chỉ là đội lót đường ở vòng loại các giải đấu lớn. Thậm chí trong lịch sử tham dự vòng loại World Cup (bắt đầu từ năm 2002), Andorra chỉ thắng tổng cộng … 2 trận, hòa thêm 3 trận khác và thua đến … 49 trận.

Kỳ này tất nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ. Andorra nằm ở bảng I và hai trận đầu tiên, họ chẳng những chưa có nổi điểm nào mà cũng chưa ghi được bàn nào, chỉ hơn đội bét bảng San Marino nhờ thủng lưới ít hơn.

Nếu tính từ tháng 10 năm ngoái thì Andorra đã trắng tay 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, Andorra chỉ hòa 1 và thua 4 sau 5 màn tiếp khách vừa qua.

Trong khi đó bóng đá Hungary vài năm qua ít nhiều có sự khởi sắc sau hàng thập kỷ tăm tối. Bằng chứng: họ đã liên tiếp giành quyền tham dự VCK Euro 2016 và 2020. Tuy nhiên tại vòng loại World Cup 2022, Hungary rơi vào bảng đấu có Anh và Ba Lan nên rõ ràng về mặt lý thuyết, cơ hội cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu không nhiều.

Tuy vậy, Hungary hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng. Quả thực, 2 lượt đầu tiên, Hungary kiếm được 4 điểm, trong đó có trận hòa 3-3 đáng khen với Ba Lan. Hôm đó, họ còn liên tục dẫn bàn và chỉ mất chiến thắng vào cuối trận. Phong độ hiện tại của Hungary khá ổn: bất bại 5 trận gần đây (thắng 3).

Trận này Hungary chấp 1 3/4, mức tỷ lệ khá cao nhưng họ đủ khả năng vượt kèo thành công bởi 3 trận gần nhất, Andorra thủng lưới 9 lần trong khi không ghi được bàn nào còn Hungary đều ghi 3 bàn/trận từ đầu vòng loại đến nay.

Bài viết tương tự