Basaksehir vs Giresunspor lúc 21h00 ngày 21/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Basaksehir vs Giresunspor 21h00 ngày 21/12
Basaksehir đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH Super Lig sau khi vòng 17 khép lại. Tổng điểm mà đội bóng này sở hữu được là 29. Ở hướng đối diện với 22 điểm trong tay, Giresunspor chỉ xếp thứ 12 thuộc nửa sau BXH. Ngoài ra với việc Basaksehir được chơi trên sân nhà Fatih Terim, thị trường Châu Á ấn định Basaksehir chấp Giresunspor 3/4.

Xem thêm: cá cược bóng đá
Có khá nhiều lý do để cho giới mộ điệu tin vào một chiến thắng dành cho Basaksehir. Thứ nhất, The Gray Owls đang sở hữu chuỗi trận hiệu quả tại Super Lig. Cho đến lúc này họ đã có chuỗi 9 vòng đấu liên tiếp bất bại với 7 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Thất bại gần nhất tại Super Lig mà Basaksehir phải nhận đã cách đây 2 tháng.

Thứ 2, đội bóng thuộc quyền HLV Emre Belözoğlu có điểm tựa sân nhà Fatih Terim. 9/10 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường, Basaksehir đều không thua. Đáng chú ý có đến 8 trận đội chủ nhà được ca khúc khải hoàn. Nhìn về phía Giresunspor, đội bóng này lại chỉ thắng đúng 2/9 trận gần nhất phải chơi trên sân khách.

Thứ 3, Basaksehir vẫn biết cách đem đến niềm vui cho người hâm mộ tại thị trường Châu Á. 7/10 trận mới nhất Basaksehir đều chinh phục thành công thách thức handicap. Ngoài ra The Gray Owls còn thắng 6/8 tỷ lệ Châu Á trên sân nhà. Tổng hợp lại những lý do trên, chủ nhà Basaksehir sẽ là đội sở hữu 3 điểm tối đa.

Bài viết tương tự