Girona vs Gijon lúc 2h00 ngày 18/5 (Vòng 39 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Xem thêm: nhà cái uy tín

Gijon đang là đối thủ kỵ giơ với Girona. 6 trận đối đầu vừa qua, Girona bất thắng bao gồm cả trận lượt đi mùa này khi Gijon có thắng lợi 2-0.

Hiện tại, cả hai cùng sở hữu 61 điểm và nằm trong nhóm có cơ hội sở hữu một vị trí trong Top 6 chung cuộc để được dự vòng playoff tranh vé vớt lên chơi ở La Liga vào cuối mùa. Vì thế, kết quả màn đối đầu trực tiếp giữa đôi bên vào đêm nay sẽ mang ý nghĩa then chốt.

Như đã đề cập, Girona thua thiệt về thành tích đối đầu nhưng trận này họ có lợi thế sân nhà và giới chuyên môn đang kỳ vọng vào khả năng phá dớp của Girona. Chẳng thế mà họ để đội chủ nhà chấp 1/4. Thực ra ban đầu mức kèo là Hòa được thua (0:0) nhưng đã tăng lên 1/4, thêm dấu hiệu cho thấy cửa Girona rất sáng.

Thực ra, dạo gần đây, Girona thi đấu đầy ấn tượng khi toàn thắng 4 vòng gần nhất tại giải hạng 2 Tây Ban Nha cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á. Xa hơn, họ chỉ thua 1/10 trận trước đó (thắng 7).

4 trận sân nhà gần đây Girona cũng đều giành được 3 điểm tối đa. Ngược lại, Gijon có dấu hiệu sa sút: chỉ thắng 1/6 vòng vừa qua ở giải hạng 2 TBN (thua 3), ghi được tổng cộng có 2 bàn.

Bài viết tương tự