Sri Lanka vs Hàn Quốc lúc 18h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: cá độ bóng đá

Hàn Quốc nằm ở bảng H giờ chỉ còn 4 đội sau quyết định rút lui của Triều Tiên. Thực ra, với sức mạnh và đẳng cấp của đội tuyển hàng đầu khu vực cộng thêm việc là quốc gia đăng cai giai đoạn còn lại của bảng đấu thì kể còn đủ 5 đội, Hàn Quốc xem ra không quá khó chiếm ngôi đầu để giành tấm vé trực tiếp vào vòng loại thứ 3.

Chiến thắng 5 sao trước Turkmenistan ở lượt gần nhất giúp Hàn Quốc có được 10 điểm, bằng với Lebanon trong bối cảnh vòng loại thứ 2 còn 2 lượt. Lượt trận này, Hàn Quốc chỉ phải gặp Sri Lanka yếu nhất bảng và chiến thắng là lẽ tất nhiên, thậm chí một thắng lợi cách biệt cũng trong tầm tay.

Cần nhớ 4 trận đã qua tại bảng H (đã bỏ đi kết quả 2 trận gặp Triều Tiên), Hàn Quốc ghi được 15 bàn và chưa thủng lưới lần nào. Trong khi đó Sri Lanka chưa có nổi điểm nào và đứng cuối cùng, mới ghi 2 bàn và thủng lưới 18 lần. Lượt đi giữa đôi bên, Hàn Quốc dễ dàng thắng đến 8-0.

Thực ra, trận lượt về, họ cũng chẳng cần thắng đậm như vậy bởi giờ đã tạo cách biệt lớn so với Lebanon về hiệu số bàn thắng- bại (+15 so với +5). Có thể Hàn Quốc sẽ tính toán bởi lượt cuối còn chạm trán Lebanon. Trong trường hợp Lebanon có điểm trước Turkmenistan ở trận đấu diễn ra lúc 13h00 hôm nay (sớm hơn 3 tiếng so với trận Sri Lanka vs Hàn Quốc) thì Hàn Quốc vẫn không được phép chủ quan ở trận cuối nếu muốn bảo vệ ngôi đầu.

Tuy vậy, dù cho có sử dụng một số cầu thủ dự bị thì Hàn Quốc vẫn dư sức đè bẹp nhược tiểu Sri Lanka.

Bài viết tương tự