Wolves vs West Ham lúc 2h15 ngày 6/4 (Vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng
Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs West Ham: 0-1

Với phong độ xuất sắc đột biến mùa này, West Ham đã bất ngờ vươn lên trở thành ứng viên cho tấm vé dự Champions League mùa sau (lọt vào Top 4). Hiện tại, The Hammers đứng thứ 7 với 49 điểm, chỉ kém 2 điểm so với Chelsea đứng thứ 4. Mà ở vòng 30, Chelsea đã thua sốc West Brom 2-5 ngay trên sân nhà nên thầy trò David Moyes sẽ có mặt trong Top 4 nếu vượt qua Wolves ở trận đấu muộn nhất vòng 30 vào đêm nay.

Wolves không phải đối thủ dễ chơi ở Premier League, đặc biệt với West Ham khi 5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, “bầy sói” có tới 4 khúc khải hoàn. Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy, lại cộng thêm cả lợi thế sân nhà mà Wolves lại được chấp 1/4 thì không còn nghi ngờ gì đội chủ sân Molineux bị hoài nghi vào khả năng có điểm.

Như đã đề cập, đoàn quân của David Moyes đang có động lực rất lớn cho trận đấu vào đêm nay. Vào lúc này, West Ham còn đang thể hiện phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh: chỉ thua 3/15 vòng gần nhất (thắng 8). Xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì số chiến thắng lên đến 10.

West Ham thực sự đang là đối thủ khó chịu bậc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này nhờ lối chơi cân bằng công – thủ ở mức độ cao. 13 trận sân khách gần đây, đội bóng thủ đô cũng 10 lần “ăn” kèo châu Á. Cần nhớ rằng, West Ham đang đứng đầu Premier League về tỷ lệ thắng châu Á (65,52%).

Trong khi đó từ chỗ là ứng viên cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu như hai mùa trước đó, thì mùa này, Wolves có lẽ sẽ phải hài lòng với một suất trụ hạng mà thôi. Hiện tại, họ có 35 điểm và vị trí thứ 14, kém quá xa so với Top 5. 4 vòng gần đây, thầy trò Nuno Espirito Santo bất thắng (thua 2).

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Wolves hiện chỉ là 41,38%, xếp thứ 15/20 đội ở Ngoại hạng Anh. Xem ra, có đủ cơ sở để tin vào đội khách trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

– Lượt đi, West Ham đã thắng Wolves với tỷ số 4-0 tại sân nhà.

– Wolves chỉ thua 1/5 màn đụng độ West Ham gần nhất ở Ngoại hạng Anh (thắng 4).

– 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Ngoại hạng Anh chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mỗi trận.

Bài viết tương tự