Giải Giao hữu Quốc tế – Ba Lan vs Nga

Thời gian thi đấu: 02/06/2021 01:45 Thứ tư (GMT+7)

 

Xem thêm: nhà cái số 1

1. Thành tích đối đầu Ba Lan thắng 0, hòa 2, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 100%, tỷ lệ tài 0%).

2. Ba Lan thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 60%).

3. Nga thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 70%).

[Ý kiến của chuyên gia]

Ba Lan gặp Nga là cặp đấu giao hữu đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay. Đây là 2 đội bóng sẽ góp mặt ở vòng chung kết Euro 2021 và màn so tài đêm nay được xem như là bước tập dượt quan trọng.

So với Nga, Ba Lan sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình hơn. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Robert Lewandowski, người vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Bayern Munich với 41 bàn thắng tại giải VĐQG Đức, thành tích chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Ngoài Robert Lewandowski, Đại bàng trắng còn 2 ngòi nổ nguy hiểm khác như Piotr Zielinski và Arkadiusz Milik.

Sân nhà cũng là điểm tựa lớn cho thầy trò Paulo Sousa. Thống kê chỉ ra, Ba Lan đã thắng tới 8 và chỉ thua 1 trong 11 màn tiếp đón đối thủ đã qua. Trận thua duy nhất của Đại bàng trắng là trước ông lớn Hà Lan.

Nga rõ ràng không thể sánh với Hà Lan về mặt con người. Chiến tích lọt vào tứ kết World Cup 2018 phần nhiều là do họ được chơi trên sân nhà. Sau thành công đó, Nga cũng đã phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột như thủ thành Igor Akinfeev, Sergei Ignashevich hay Alekssandr Samedov. Điều đó khiến sức mạnh của họ bị suy giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, thành tích xa nhà của Những chú gấu Nga cũng là rất kém cỏi. Trong 4 lần đem quân đi đánh xứ người trước đó, họ mới chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn nhưng để thua tới 3 trận. Thắng lợi duy nhất của Nga là trước đội bóng nhược tiểu Malta. Đó là cơ sở để tin rằng Đại bàng hôm nay sẽ sải cánh.

[Dự đoán]

Kèo châu Á: Ba Lan -0.25

Tỷ số: 2-1

Bài viết tương tự