Giải Ngoại hạng Anh – Manchester United vs Fulham

Thời gian thi đấu: 19/05/2021 00:00 Thứ tư (GMT+7)

 

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

1. Manchester United đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 70 điểm sau 36 vòng đấu.

2. Fulham đang xếp thứ 18 tại giải Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 36 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Manchester United thắng 9, hòa 1, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ tài 80%).

4. Manchester United thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 70%).

5. Fulham thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 10%).

[Ý kiến của chuyên gia]

Giữa tuần qua, Manchester United vừa nhận thất bại 2-4 trước Liverpool. Đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Solskjaer đã trắng tay trước Leicester City. Sau khi đã chắc chắn có được vị trí trong Top 4, Manchester United có vẻ như không còn thi đấu quá quyết tâm.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng, Manchester United vẫn còn 1 trận đấu quan trọng nữa của mùa giải, đó là trận chung kết Europa League với Villarreal diễn ra sau đây hơn tuần. Do đó, màn chạm trán với Fulham hôm nay sẽ là cuộc tập dượt không thể tốt hơn để các trụ cột của Quỷ đỏ cần phải tìm lại nhịp độ chơi bóng. Ngoài ra, họ cũng cần một chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm để lấy lại hưng phấn trước trận đấu quan trọng.

Chính vì thế, hàng loạt hảo thủ của Quỷ đỏ như Paul Pogba, Bruno Fernandes, Edinson Cavani hay Marcus Rashford sẽ xuất trận ngay từ đầu. Với dàn hỏa lực đáng sợ như vậy, Manchester United sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Fulham.

Đừng quên Fulham chính là một trong những con mồi ưa thích của Manchester United. Theo đó, Quỷ đỏ bất bại trong cả 13 lần chạm trán đối thủ tới từ thủ đô London này và giành tới 11 chiến thắng.

Thời điểm này, Fulham cũng đang có phong độ rất tệ. 10 trận đã đấu vừa qua, thầy trò Scott Parker để thua tới 8 và chỉ thắng được đúng 1 trận. Việc phải quay trở lại giải Hạng Nhất Anh mùa sau càng khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Fulham trở nên chán chường. Điều đó phần nào được minh chứng qua thất bại 1-3 trên sân Southampton cách đây ít ngày.

Manchester United sẽ có một thắng lợi dễ dàng, qua đó ấn định vị trí thứ 2 của mình và tạo một cú hích lớn cho Europa League.

Bài viết tương tự