Giải UEFA Champions League – Riga FC vs Malmo FF

Thời gian thi đấu: 13/07/2021 22:59 Thứ ba (GMT+7)

 

Xem thêm: cá độ bóng đá online

1. Riga FC xếp thứ 1 tại giải VĐQG Latvia với 38 điểm sau 18 vòng đấu.

2. Malmo FF xếp thứ 1 tại giải VĐQG Thụy Điển với 23 điểm sau 11 vòng đấu.

3. Riga FC thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 25%)

4. Malmo FF thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 37.50%, tỷ lệ ra tài 37.50%)

5. Đối đầu trước đây Riga FC thắng 0, hòa 0, thua 1 ( tỷ lệ thắng kèo 100%, tỷ lệ ra tài 0%)

[Ý kiến của chuyên gia]

Dù không thể có được một kết quả tốt trước Malmo FF ở trận lượt đi vừa qua nhưng với Riga FC cũng là điều đáng được khen ngợi với họ khi chỉ nhận thất bại tối thiểu trước đối thru được đánh giá vượt trội hơn mình rất nhiều. Với thất bại 0-1 vừa qua Riga FC vẫn chưa thể chấm dứt hy vọng có thể tạo nên bất ngờ để có được tấm vé đi tiếp của mình.

Có những thành công là vậy nhưng xét về mặt thực lực của Riga FC tại đấu trường châu lục rõ ràng họ là cái tên bị đánh giá thấp khi đến từ nền bóng đá Latvia không được đánh giá cao. Chính vì vậy mà cho dù vẫn còn trận đấu lượt về trước Malmo FF nhưng khả năng có thể tạo nên bất ngờ của họ là điều không hề dễ dàng.

Về phía Malmo FF, chiến thắng tối thiểu 1-0 ở trận lượt đi giúp đại diện bóng đá Thụy Điển nắm giữ cho mình được những ưu thế lớn. Tuy nhiên Malmo FF cũng chưa thể thỏa mãn được mục tiêu của mình và họ cũng cần phải quyết tâm rất nhiều cho trận lượt về để chắc chắn có được tấm vé đi tiếp của mình hiện nay.

Năng lực của Malmo FF so với Riga FC được đánh giá vượt trội hơn nhiều là điều không hề bàn cải tới hiện nay khi họ là cái tên kinh nghiệm hơn nhiều ở sân chơi này. Sức mạnh của họ cũng đã thể hiện qua phong độ tại sân chơi quốc nội hiện nay do đó chuyên gia Bongdalu vẫn đánh giá cao khả năng có được chiến thắng của Malmo FF sắp tới.

[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Malmo FF -1/1.5

Tỷ số: 1-3

Bài viết tương tự