1

Như các bạn đã biết, để cho ra đời những phiên bản xe khác nhau thì mỗi một hãng xe phải luôn tìm hiểu những công nghệ mới nhất, để tích hợp vào chiếc xe đó đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Và hãng Chevrolet đã làm đúng như vậy khi cho ra đời 2 dòng xe mới nhất đó là Chevrolet Aveo và Colorado, 2 dòng xe mới này đã có một vài thay đổi so với phiên bản xe trước đó. Sau đây, showroom Chevrolet Trường Chinh sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn những thay đổi về những công nghệ mới nhất của 2 dòng xe này.

Colorado mạnh mẽ, hầm hố

Kể từ khi xuất hiện, chiếc Colorado đã thu hút rất nhiều khách hàng cũng như những người yêu xe chú ý đến, với biểu tượng của sức mạnh và phong cách thiết kế đến từ nước Mỹ, chiếc xe ra đời có trong mình những công nghệ tiên tiến nhất. Qua các thiết kế an toàn bậc nhất, chiếc xe có một dáng vẻ đầy mạnh mẽ và vững trãi cùng với những tiện nghi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất trên chiếc xe bán tải danh tiếng toàn cầu.

Có trong mình một thiết kế mạnh mẽ, hầm hố khi được gắn liền với ốp cản trước cùng với đèn pha dạng thấu kính, được kết hợp thêm đèn mạ crom đã làm nên một phong cách mới đầy phong độ cho chiếc xe, cùng tính năng đảm bảo an toàn. Và được thêm vào đó phần oai vệ khi thiết kế vành nhôm mẫu hợp kim 18 inch với hai tông màu làm cho người lái cảm nhận được sự đặc biệt của chiếc xe.

Cùng với vẻ ngoài mạnh mẽ, bên trong nội thất của Colorado cũng đã phần nào chinh phục được mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Đây là một chiếc xe đang được nhiều người mong đợi để có thể tham gia cùng bạn vào công việc di chuyển hàng ngày, cũng như đồng hành với bạn trong mọi cuộc phiêu liêu dã ngoại bởi nó có một thiết kế đầy tinh tế táo bạo, thêm vào đó là khả năng vận hành mạnh mẽ.

Aveo hài hòa, êm ái

Cũng không phải chỉ mỗi Colorado 2018 chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng mà xe Aveo 2018 cũng phần nào đó đã thu hút được không ít người tiêu dùng lựa chọn đến với hãng xe Chevrolet. Với những công nghệ mới được trang bị trên xe, chiếc xe này cũng đã gây dựng được tên tuổi của mình.

Từ khi xuất hiện, mọi người nhận thấy chiếc xe này không phải là một chiếc xe có dáng vẻ hầm hố như Colorado nhưng nó vẫn thu hút được mọi người bởi một thiết kế đem đến nhiều ngạc nhiên so với những dòng xe trong cùng phân khúc.

Nội thất xe được thiết kế sử dụng kết hợp giữa chất liệu nỉ bọc ghế cùng với nhựa tổng hợp phối màu độc lập, cùng với đó là bảng điều khiển trung tâm đã được tối giản các phím bấm và được phân chia theo khu vực độc lập từng tổ hợp riêng để người lái có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển nhất.

Ngoài những thiết kế mang đúng thương hiệu Chevrolet thì Chevrolet Aveo còn thu hút thêm được mọi ánh nhìn của khách hàng bởi hệ thống an toàn, khi xe được trang bị phanh đĩa tích hợp để có thể chống bó cứng phanh ABS phía trước cùng với phanh sau loại tang trống cùng với hai túi khí. Và khi ta vận hành, Aveo cho thấy việc sử dụng nó là dễ dàng và vận hành với một vị trí lái rộng, thoải mái, xe dễ quan sát và có độ cách âm tốt.

Với những đánh giá đó của chúng tôi, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp nhất với tính cách và sở thích của mình.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự