1

Với cái tên Vespa 946 Emporio Armani, điều này đã nói lên tất cả khi mẫu xe này thuộc mốc thời gian năm 1946. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Sài Gòn đã biết được rằng, đây là khoảng thời gian chiếc Vespa đầu tiên được giới thiệu ra thị trường thế giới.

Đẳng cấp của Vespa 946

Kể từ khi được xuất hiện trước mắt công chúng, chiếc xe đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng xe Scooter mới với kiểu dáng khung thép liền khối, và không khó để khẳng định rằng nó đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trên thị trường Ý nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani là sự kết hợp hoàn hảo giữa Giorgio Armani và Paggio nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập của hai thương hiệu nổi tiếng này, đây một trong những sự kết hợp khá bài bản giữa đại diện cho thời trang và phong cách sáng tạo không ngừng nghỉ Ý.

Ở thế hệ mới, xe Vespa 946 Emporio Armani 2018 sở hữu thiết kế thủ công khá tinh xảo và đẹp mắt, khó có thể tìm được một lỗi thiết kế nào ở chiếc xe. Không chỉ vậy, xe còn được khoác lên khá nhiều màu sắc huyền bí, phù hợp với khá nhiều đối tượng, dù là khách hàng khó tính nhất cũng khó lòng chê bai được.

Công nghệ về phong cách, cũng như những thứ hiện diện trên xe đều khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng, không thể phủ nhận được, chiến mã này chính là bộ mặt hiện diện cho sự cá tính, đẳng cấp của người sử dụng, gây được thiện cảm ngay từ lần đầu gặp.

Đẳng cấp hiện hữu qua từng đường nét

Có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại khó có một chiếc xe tay ga cao cấp nào được chế tác hoàn toàn bằng thủ công với từng chi tiết được chạm trổ cẩn thận và tinh tế trên phần thân xe, ngoài ra còn xuất hiện thêm một chút màu xám huyền bí, một ít xanh ẩn mình…

Điều đó đã giúp cho xe tạo nên một hiệu ứng “mờ đục” xuyên suốt thân xe, khá thu hút và lôi cuốn ánh mắt của người xem, khó có thể rời khởi vẻ đẹp của xe. Điều đặc biệt hơn nữa, chính là việc xe thể hiện rõ nét nhất màu sắc chuẩn dưới điều kiện ánh sáng phù hợp.

Vespa 946 Emporio Armani 2018 còn là một trong những sự kết hợp đẳng cấp giữa dòng xe tay ga cao cấp và thời trang hiện đại, xe sở hữu những bộ phụ kiện đi kèm mà gần như không có bất kỳ một mẫu mã nào khác trên thị trường được tích hợp như dòng xe này.

Logo Giorgio Armani sang trọng được xuất hiện một cách tinh tế trên cụm đèn pha của xe. Ấn tượng hơn nữa, Vespa 946 chính là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được tích hợp phanh ABS chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh, mang đến sự an toàn cho người sử dụng trên mọi chặng đường, đi kèm với khối động cơ 3 van.

Nếu như bạn muốn cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng xe tay ga như thường ngày, hay muốn thể hiện được đẳng cấp của bản thân… thì có lẽ những điều đó chỉ tồn tại trên Vespa 946 Empori Armani, điều mà ngay cả một mẫu xe bốn bánh có khi không thể nào sánh ngang được.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự