danh-gia-kha-nang-van-hanh-hyundai-kona-2020-2

Đến tham quan tại Hyundai Bình Phước, nhiều người tò mò không biết ẩn dưới vẻ ngoài phá cách kia của Hyundai Kona 2020 liệu có sức mạnh thế nào. Hãy cùng khám phá về khả năng vận hành của mẫu crossver Nhật để có cái nhìn cụ thể hơn về nội lực mà Hyundai Kona mang lại cho khách hàng.

Đánh giá động cơ

Hyundai Kona 2020 hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ – hộp số, trong số đó gồm có:

Động cơ Atkinson MPI 2.0L đi cùng hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai Kona 2020

Động cơ Gamma 1.6 T-GDI kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT, mạnh mẽ hơn loại động cơ MPI 2.0L với công suất mạnh hơn 28 mã lực, tương đương 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265Nm trong dải vòng tua 1.500 – 4.500vòng/phút.

Đánh giá cảm giác lái

Hyundai Kona mới được khách hàng đánh giá có mức giá khá hời vì trong tầm giá của mình, Hyundai Kona 2020 vừa sở hữu ngoại thất đẹp, khoang cabin rộng rãi mà lại còn mang đến cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc khi cầm lái.

Nhờ động cơ xăng tăng áp 1.6L T-GDI như người anh em – Hyundai Tucson, Hyundai Kona sở hữu “nội công thâm hậu” hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí dẫn vị trí đầu bảng phân khúc về sức mạnh động cơ.

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai Kona 2020

Ngoài ra, chiếc crossver của Hàn còn tỏ ra khá nhanh nhẹn, tăng tốc tốt và chạy tương đối bốc. Hộp số ly hợp kép 7 cấp phát huy hết ưu điểm của nó, hỗ trợ cho động cơ hoạt động mượt mà đến độ dù có sang số thì người ngồi trên xe cũng khó mà cảm nhận được.

Để có cảm nhận toàn diện hơn, sao bạn không thử trải nghiệm Hyundai Kona trong điều kiện tăng tốc, đánh lái, vào cua hay mặt đường hỗn hợp trên mô phỏng điều kiện thực tế?

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai Kona 2020

Đường thử có đoạn đầu thẳng dài, đoạn sau có thêm vài góc cua, bề mặt nhấp nhô và một số ổ gà. Trên đoạn đường bằng, Hyundai Kona vận hành chắc chắn và không có cảm giác rung lắc, đồng thời xe có thể đạt tốc độ 120 km/h.

Qua các khúc cua hay ổ gà, mẫu xe Hàn mới thật sự tạo ấn tượng cho người lái với cảm giác lái thể thao, tầm nhìn thoáng đạt chuẩn của một mẫu xe đô thị hiện đại.

—>> Xem thêm Hyundai Tucson 2020 tại Bình Phước Hyundai

Bài viết tương tự