Như chúng ta đã biết, Maserati Levante là một mẫu SUV mang đậm chất thể thao mạnh mẽ, với nguồn cảm hứng thiết kế được lấy từ những cơn gió biển Địa Trung Hải. Chính vì vậy mà xe có những ưu điểm rất thú vị, hãy cùng showroom MaseratiVN khám phá những điều mới lạ ở chiến mã này.

Maserati Levante là dòng xe gì?

Maserati Levante 2019 là mẫu SUV đến từ Ý, được phân phối với khá nhiều phiên bản động cơ, trong đó gồm có các lựa chọn như máy xăng, máy dầu, tăng áp kép… ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Còn tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV này mới chỉ được giới thiệu duy nhất phiên bản động cơ xăng V6 3.0L có khả năng tăng áp kép, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 350 mã lực.

Tại Việt Nam, xe Levante 2019 phải đối mặt với những gương mặt khác trong phân khúc như Porsche Cayenne, BMW X6, Range Rover Sport, Mercedes-Benz GLE, Jaguar F-Face…

Hiện tại, giá bán của Levante 2019 cụ thể như sau:
Maserati Levante 3.0 – 8AT 5.100.000.000
Maserati Levante S 3.0 – 8AT 6.118.000.000

Đánh giá động cơ

Như đã biết, phiên bản tiêu chuẩn của Maserati Levante 2019 được lắp ráp trái tim V6 Biturbo dung tích 3.0L, mang đến công suất 350 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Với cỗ máy mạnh mẽ này, mẫu SUV nhà Maserati chỉ mất khoảng 6.0 giây để có thể đạt được vận tốc 100 km/h, tốc độ tối đa mà xe đạt được lên đến 250 km/h.

Giúp khả năng vận hành của xe thêm phần hoàn hảo, hãng còn lắp ráp cho xe hộp số tự động 8 cấp, cùng hệ dẫn động 4 bánh Q4 do chính Maserati đầu tư và phát triển. Ngoài hộp số tự động 8 cấp, thì còn xuất hiện thêm hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử, cho phép người điều khiển lựa chọn 6 mức tùy chỉnh để biến những hành trình của khách hàng luôn trở nên êm ái trên những địa hình khác nhau.

Đây cũng chính là mục tiêu mà hãng đã đặt ra cho Levante 2019 chính là lướt nhẹ như một cơn gió của biển Địa Trung Hải. Nếu không lầm, xe được nhiều người nhận xét là có thể lao đi trên cao tốc mà không hề nghe thấy bất kỳ một âm thanh nào của động cơ lọt vào bên trong khoang lái của xe, ngay cả tiếng gió ngoài rít vào cửa sổ cũng được hạn chế xuống mức thấp nhất.

Nét đặc biệt của Maserati Levante 2019 không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được bổ sung thêm công nghệ tự động ngắt động cơ khi dừng xe. Kèm theo đó, chịu trách nhiệm sản xuất động cơ cho Levante chính là bộ phận phát triển động cơ Ferrari PowerTrain, nên hiển nhiên cảm giác lái trên xe rất đặc biệt.

Đánh giá an toàn

Đã có kinh nghiệm và có khả năng nhìn xa trông rộng, Maserati đã tích hợp lên đứa con tinh thần của mình hàng loạt tính năng cơ bản như chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, chống trượt, kiểm soát áp suất lốp… Và ngoài ra còn xuất hiện các trang bị đặc biệt, trong đó gồm có camera toàn cảnh 360, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự