danh-gia-nhanh-hyundai-grand-i10-qua-2-nam-su-dung-6

Kể từ khi chính thức chuyển từ nhập khẩu sang dạng lắp ráp trực tiếp, đã có rất nhiều khách hàng tỏ ra hoài nghi về chất lượng của Hyundai Grand i10. Năm cũ đã khép lại, điều này cũng đồng nghĩa những mẫu xe được lắp ráp đầu tiên ngày nào cũng đã hơn 2 năm sử dụng, hãy cùng Hyundai Bình Phước khám phá xem sau chừng ấy thời gian, Hyundai Grand i10 đã để lại được dấu ấn gì cho khách hàng Việt.

Trong bài đánh giá nhanh ngày hôm nay, chúng ta sẽ được tìm hiểu Hyundai Grand i10 phiên bản sedan 2017, theo một số đánh giá của người tiêu dùng thì đây chính là biến thể mang đến hiệu quả sử dụng tốt dành cho nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau.

Chính vì lẽ đó, không lấy làm lạ khi chiến mã này rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, hay cá nhân đang có ý định mua xe chạy dịch vụ, kinh doanh… Ngay tại thời điểm được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, xe có mức giá dao động khoảng 435 triệu đồng.

Ngoại hình ổn định

Sau hơn 2 năm sử dụng, chắc hẳn số kilomet không thể nào dưới 90.000km được, nếu đòi hỏi ngoại hình của xe vẫn còn nguyên vẹn như mới là điều bất khả thi, tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là màu sơn nguyên bản của xe vẫn còn rất đều màu.

Đánh giá nhanh Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng

Toàn bộ hệ thống đèn chiếu, độ sáng vẫn còn được đảm bảo rất tốt, cung cấp độ sáng phù hợp khi đi xe vào buổi đêm. Dù vậy thì khó tránh khỏi việc phần kính của hệ thống đèn pha phần nào đó đã bị xước đôi chút, đồng thời màu không còn trong và hơi ngả đục.

Nhưng nhìn chung vấn đề này hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá nhiều về chất lượng chiếu sáng mỗi khi sử dụng xe vào buổi tối. Hệ thống đèn hậu được thiết kế khá lớn, nên khả năng nhận biết từ các xe sau hoàn toàn tốt, tránh trường hợp xảy ra những vấn đề không mong muốn.

Hai năm sử dụng thì chắc hẳn số lần mở và đóng cửa xe là rất nhiều, nhưng sau chừng ấy năm khi cửa xe vẫn khít, không hề xuất hiện độ cong vênh.

Đánh giá nhanh Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng

Nội thất chất lượng

Da được xem là chất liệu phổ biến nhất hiện nay dành cho các phân khúc xe phổ thông và Hyundai Grand i10 cũng không phải ngoại lệ. Sau hơn 2 năm sử dụng, chất lượng da vẫn đảm bảo rất tốt, các chi tiết khác như nhựa vẫn còn rất bóng, gần như không xuất hiện các đường nứt vỡ hay bong tróc ở những vị trí được làm từ các chất liệu này.

Đánh giá nhanh Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng

Dù là phiên bản 2017, nhưng Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước đã được tích hợp loại trợ lực điện nhẹ nhàng và mang đến độ chính xác cực cao cho người điều khiển, điều này đã giúp cho những người tay lái yếu như phụ nữ cũng có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Ở trường hợp cho xe thử di chuyển ở cao tốc, tay lái bắt đầu cho người lái cảm nhận đầm và chắc tay hơn, khả năng điều khiển cũng chính xác hơn hẳn.

Đánh giá nhanh Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng

Chức năng khởi động bằng nút bấm, trang bị camera lùi tiêu chuẩn xuất hiện ngay trên gương chiếu trong xe… tất cả mọi chi tiết này đều mang đến sự thoải mái, tiện lợi trong quá trình sử dụng xe ở thời gian lâu dài.

Quả thật, Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng trong thời gian 2 năm thì hệ thống tay lái vẫn nguyên vẹn như từ lúc mới mua về, không có dấu hiệu xuống cấp. Phần chữ hiển thị chức năng điều khiển các tính năng trên tay lái vẫn khá rõ, quan sát dễ dàng. Chi tiết nhựa ở bảng điều khiển trung tâm, các phím xoay/bấm điều khiển điều hòa vẫn rất tốt và sắc nét.

Tiện nghi đầy đủ

Hyundai Grand i10 được hướng đến mục đích sử dụng đa dạng cho khách hàng, kể cả chạy dịch vụ hay phục vụ cho cả gia đình cùng sử dụng, mẫu xế hộp này được đánh giá là đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cần thiết nhất mà không phải mẫu xe hạng A nào cũng có được.

Theo đó, trên xe không thể thiếu các kết nối cần thiết như USB, Mp3, AUX, Radio, kết nối không dây Bluetooth, nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động và có cả camera lùi tiện lợi.

Tăng thêm sự tiện nghi cho đứa con tinh thần của mình, Hyundai Grand i10 được bổ sung rất nhiều hộc để đồ xung quanh, mang đến sự tiện dụng trong suốt quá trình sử dụng xe trong 2 năm.

Đánh giá nhanh Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng

Sở hữu thông số kích thước lần lượt là chiều dài 3.9 m x chiều rộng 1.6 m x chiều cao 1.5 m, nên mẫu sedan này vẫn dư sức cung cấp 4 chỗ người thoải mái nhất dành cho cả lái xe lẫn hành khách trên xe. Phần cốp được mở rộng hơn so với trước, đây sẽ là vị trí lý tưởng dành cho những người dùng có nhu cầu cần không gian để đồ đạc mỗi khi đi du lịch hay đi chơi xa. Cũng nhờ vào kích thước hoàn mỹ như trên, Hyundai Grand i10 có khả năng luồn lách tốt, di chuyển linh hoạt ở những thành phố đông đúc, nhiều phương tiện giao thông đi lại.

Vận hành linh hoạt

Trái tim của xe thuộc loại 1.2L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 87 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 120 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, đây chính là một trong những yếu tố then chốt giúp chiến mã này vận hành mượt mà trong phố, đồng thời mang đến nhiều thuận tiện cho những chuyến đi xa.

Nói thêm về cảm giác lái, nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng với những gì xe làm được, xe chạy khá ổn định trong phố, hệ thống tay lái xử lý mọi tình huống chính xác, thân xe đầm chắc ở các dải tốc độ khác nhau, dù cho xe đã đi được hơn 2 năm.

Đánh giá nhanh Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng

Ngay cả khi di chuyển vào những cung đường xấu, độ cứng cáp và chắc chắn của Hyundai Grand i10 vẫn khiến cho người điều khiển lẫn hành khách đều phải bất ngờ, bởi không hề xuất hiện bất kỳ một cảm giác khó chịu nào.

Những lo ngại của nhiều người về chất lượng Hyundai Grand i10 được lắp ráp trực tiếp trong nước ở các mẫu mã đầu tiên đã phần nào đó đã được xua tan một cách xuất sắc. Trong quá trình sử dụng, nếu biết cách bảo hành bảo dưỡng đúng cách, chắc chắn gương mặt này sẽ không bao giờ làm khách hàng phải thất vọng, dù cho nhu cầu của bạn là mẫu xe dành cho gia đình, hay chạy dịch vụ đi chăng nữa Hyundai Grand i10 vẫn có thể cân tất cả mọi thứ.

—>> Xem thêm Hyundai Accent 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự