danh-gia-nhanh-kha-nang-van-hanh-hyundai-solati-2020-3

Không ít người thắc mắc rằng, để mang đến khoang lái rộng rãi thì liệu Hyundai Solati 2020 có phải hy sinh khả năng vận hành của mình để đáp ứng được điều đó hay không. Bạn suy nghĩ gì về điều này, hãy để Hyundai Bình Phước cho bạn thấy đây có phải sự thật không nhé.

Đánh giá động cơ

So với các đối thủ khác trong phân khúc, Hyundai Solati 2020 được khen ngợi về động cơ mạnh mẽ của mình, Hyundai đã dành cho xe trái tim diesel 4 xi lanh, cùng với đó là công nghệ CRDi 2.5L, mang đến công suất tối đa đạt 170 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 422 Nm tại vòng tua máy 1.500 – 2.500 vòng/phút.

Đánh giá nhanh khả năng vận hành Hyundai Solati 2020danh-gia-xe-hyundai-solati

Thùng nhiên liệu trên Hyundai Solati 2020 có dung tích tối đa là 75 lít, điều này sẽ giúp cho xe có thể kết thúc một quãng đường dài trước khi cần phải bổ sung thêm nhiên liệu. Mọi hoạt động của xe còn êm ái và mượt mà hơn, khi được lắp ráp thêm hộp số sàn 6 cấp, nhiều tình huống được xe xử lý khá ngọt.

Đánh giá cảm giác lái

Có khoảng sáng gầm xe lên đến 175 mm, điều này giúp cho những tay lái điều khiển Hyundai Solati 2020 cảm giác yên tâm hơn khi đi qua những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng. Dù vậy, không riêng gì Hyundai Solati 2020 mà những sản phẩm khác trong phân khúc 16 chỗ đều cho ta thấy cảm giác khá bồng bềnh khi bo cua, điều này chắc có lẽ bắt nguồn từ chiều cao quá khủng của xe.

Đánh giá nhanh khả năng vận hành Hyundai Solati 2020

Chi tiết Hyundai Solati 2020 ghi điểm nhất mà ai cũng phải công nhận, dù xe có chiều dài khủng, nhưng vẫn xử lý rất tốt các vị trí quay đầu của thành phố mà không cần phải tiến hoặc lùi quá nhiều lần để thực hiện. Nếu lái trên đường cao tốc, chiến mã này vẫn thể hiện rất tốt, nó mang đến cho người điều khiển cảm giác không thua gì một mẫu SUV sang trọng. Nhìn chung, Hyundai Solati 2020 không khó để chiến thắng những đoạn đường dốc với tốc độ y hệt những dòng xe chở khách khác.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng điểm yếu của Hyundai Solati 2020 chắc có lẽ là tiếng gió giật mỗi khi xe bức tốc. Hoàn toàn sai lệch, khi đã lái thử xe, ta sẽ thấy tiếng ồn ở khoang lái không đáng kể, song song với đó xe hoàn toàn lướt đi khá mượt trên đường cao tốc.

Đánh giá nhanh khả năng vận hành Hyundai Solati 2020

Giúp cho Hyundai Solati 2020 vượt trội hơn nữa, nhà sản xuất Hàn còn mang đến hệ thống treo trước kiểu McPherson với lò xo ngang, nhằm cải thiện độ trơn tru. Trong khi đó, hệ thống treo sau dạng lá nhíp với bộ ổn định ngang, mang đến hiệu suất cao và chiều cao tải tối thiểu, mang đến điều kiện thuận lợi trong quá trình tải và dỡ hàng.

Nhờ vào những tiên tiến và cải thiện đáng kể trong thiết kế, Hyundai Solati 2020 được bổ sung khả năng chịu tải trọng lên đến 4.000 kg mà không ảnh hưởng gì đến quá trình ổn định thân xe.

—>> Xem thêm Hyundai Grand i10 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự