danh-gia-xe-hyundai-accent

Dựa vào những công bố chính thức của Hyundai, mẫu sedan Hyundai Accent 2020 sẽ chính thức có 6 màu ngoại thất, mang đến sự lựa đa dạng cho khách hàng Việt. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Hyundai Bình Phước thì chỉ có 4 màu phổ biến được ưa chuộng.

Kích thước tổng thể của Hyundai Accent 2020 có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.440 mm x 1.729 mm x 1.460 mm, chiều cao cơ sở đạt 2.600 mm lớn hơn một chút so với những phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, phiên bản mới dài hơn 15 mm, rộng hơn 29 mm, trục cơ sở dài hơn 10 mm.

Kích thước tăng đồng nghĩa với việc Hyundai Accent 2020 cung cấp không gian nội thất thoáng đãng hơn, phần cốp xe cũng có nhiều diện tích chứa đựng hành lý hơn.

Đánh giá đầu xe

Chỉ cần nhìn thoáng qua, cũng đủ thấy rằng Hyundai Accent 2020 là một phiên bản mini của Hyundai Elantra hoặc Hyundai Sonata. Trong đó, xe có cụm lưới tản nhiệt được mạ chrome hình lục giác mang đến ấn tượng độc đáo, cụm đèn pha Bi – Halogen định vị ban ngày trông góc cạnh hơn, được kéo dài từ nắp capo và có phần lấn vào 2 bên thân xe.

Đánh giá nhanh ngoại hình của Hyundai Accent 2020

Hốc hút gió được mạ chrome sáng bóng, được ẩn sâu 2 bên phần cản trước đi cùng với đèn sương mù Projector hình tròn, mang đến đôi chút nét cổ điển ngay tại vị trí góc 3h và 9h, giúp cho chiến mã này thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho ngoại hình.

Đánh giá thân xe

Nếu quan sát xe từ góc nhìn 1/4 phía sau, đuôi xe thuôc dốc không thua kém gì các dòng xe thể thao đắt tiền. Tăng thêm sự kích thích cho Hyundai Accent 2020, một nếp gấp bắt nguồn từ đèn pha đến cụm đèn hậu LED có nét mỏng hơn, ngang hơn, đi cùng với đó là tay nắm cửa mạ chrome sang trọng.

Đánh giá nhanh ngoại hình của Hyundai Accent 2020

Gương chiếu hậu của xe có chức năng gập điện chỉnh điện tiện lợi, có cả sấy kính vào được lắp ráp đèn báo rẽ là một trong những ưu điểm ở thiết kế thân xe. Hoàn hảo hơn khi bộ mâm xe được là từ hợp kim, có thiết kế 5 chấu đơn với kích thước 15 inch ở phiên bản 1.4 MT và 1.4 AT, còn 16 inch sẽ dành cho bản 1.4 AT đặc biệt.

Đánh giá đuôi xe

Phần đuôi của Hyundai Accent 2020 được chỉnh sửa trông lịch lãm hơn khi có thêm đèn hậu công nghệ LED 3D, vị trí này còn chứa dải sáng dạng vảy cá thay vì hình tia chớp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế tổng thể của xe.

Đánh giá nhanh ngoại hình của Hyundai Accent 2020

Song song với đó, tấm phản quang của phần đuôi xe được đổi mới một cách ngoạn mục, đi kèm với phần cản sau màu đen mang đến vẻ nổi bật và mạnh mẽ dành cho chiến mã này. Ống xả được ẩn phía dưới cản sau bo tròn một cách tinh tế, mạnh mẽ.

—>> Xem thêm Hyundai Elantra 2020 tại Bình Phước Hyundai

Bài viết tương tự