danh-gia-nhanh-noi-that-cua-hyundai-elantra-2020-1
Nhiều chuyên gia đánh giá xe ô tô khẳng định rằng khoang lái của Hyundai Elantra 2020 rộng rãi bậc nhất phân khúc, đó là bởi khoảng cách hai trục lên đến 2.7 m. Đó chưa phải là tất cả những gì mà chiến mã này có được, hãy cùng Hyundai Bình Phước khám phá nhiều chi tiết đặc biệt trong nội thất của Hyundai Elantra 2020 nhé.
Đánh giá khoang lái
Xét về tổng thể thiết kế của Hyundai Elantra 2020, nội thất ở phiên bản mới này có một số chi tiết mới mẻ so với phong cách thiết kế của biến thể cũ. Tuy nhiên, không khó nhận ra Hyundai vẫn tiếp tục sử dụng màu sắc chủ đạo là màu đen và vàng be ở bản 1.6 và 2.0, còn màu đen viền chỉ đó ở bản 1.6 Turbo được dành cho không gian khoang lái.
Đánh giá nhanh nội thất của Hyundai Elantra 2020
Ở thế hệ mới, khách hàng sẽ tiếp tục được trải nghiệm những điều tuyệt vời từ triết lý thiết kế Human Machine Interface của Hyundai, với những đường nét thân thiện, gần gũi được thể hiện rõ nét nhất thông qua từng chi tiết có trong Hyundai Elantra 2020.
Những vị trí tạo nên sự độc đáo của không gian gồm có tay lái, cụm đồng hồ mới, cửa thông gió, cụm điều khiển điều hòa nhiệt độ và khay chứa đồ… Trên phiên bản Sport, đường viền mạ bạc trang trí được chạy xuyên suốt bảng điều khiển trung tâm đã được loại bỏ, thay vào đó là tấm ốp nhựa giảm carbon nhằm mang đến cái chất thể thao dành cho nội thất của Hyundai Elantra 2020.
Rõ ràng cụm điều khiển trung tâm đã được thương hiệu Hàn tinh chỉnh để trở nên gọn gàng và tinh tế hơn với màn hình cảm ứng 7 inch, ngoài ra còn xuất hiện đầy đủ các nút bấm của hệ thống điều hòa cùng những nút bấm khởi động xuất hiện ở vị trí thuận tiện để dễ dàng thao tác.
Đánh giá nhanh nội thất của Hyundai Elantra 2020
Đánh giá bảng đồng hồ
Cụm đồng hồ hiển thị trên Hyundai Elantra 2020 khá đơn giản với hai đồng hồ Analog lớn, hiển thị đầy đủ các thông số của xe như tốc độ, tua máy, báo xăng và cả nhiệt độ nước mát. Đi cùng với đó là một màn hình LCD ở giữa, cụm đồng hồ này mang đến cảm giác đơn giản, bắt mắt hơn hẳn những đối thủ khác trong phân khúc.
Đánh giá nhanh nội thất của Hyundai Elantra 2020
Còn ở phiên bản Hyundai Elantra Sport, cụm đồng hồ hiển thị được Hyundai đổi mới lại một chi tiết như cách hiển thị sắc nét hơn, đầy đủ toàn bộ những thông tin cần thiết mà người lái muốn biết.
—>> Xem thêm Hyundai Kona 2020 tại Hyundai Bình Phước
Bài viết tương tự