danh-gia-nhanh-noi-that-hyundai-tucson-2020-1
Hyundai Tucson 2020 không những gây ấn tượng với người đối diện bằng thiết kế ngoại thất đẹp mắt mà còn ghi điểm nhờ phong cách nội thất lịch lãm. Chính vì vậy mà trong năm qua, người tiền nhiệm liên tục lọt top mẫu xe bán chạy tại Hyundai Bình Phước.
Đánh giá ghế ngồi
Ngay khi đặt chân vào khoang nội thất, khách hàng chắc chắn hài lòng với thiết kế màn hình trung tâm dạng thẳng đứng của Hyundai Tucson 2020. Vẻ sang trọng mà nó mang lại giúp mẫu xe Hàn trông không khác gì khi so với những tên tuổi nổi tiếng như BMW hay Audi.
Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Tucson 2020
Ở thế hệ mới, phần chất liệu nội thất được Hyundai gia công hết sức chỉnh chu,tới mức gần như hoàn hảo. Tất cả các phiên bản của Hyundai Tucson đều được trang bị ghế ngồi bọc da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Ghế phụ của bản 2.0L tiêu chuẩn là loại chỉnh cơ trong khi ba bản còn lại ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế trước mang thiết kế to, đầy đặn, ôm sát cơ thể người ngồi tạo sự thoải mái nhất cho hành khách trên những chuyến đi dài.
Hàng ghế sau có chỗ để chân rộng và mặt sàn phẳng, khoảng cách trần xe cao, phù hợp với người dưới 1m7.
Đánh giá tay lái
Tay lái của Hyundai Tucson thế hệ mới có dạng ba chấu, bọc da và tích hợp các nút chức năng cần thiết như điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, ga tự động Cruise Control…
Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Tucson 2020
Điểm trừ duy nhất là lần nâng cấp mới nàu chưa được trang bị lẫy chuyển số phía sau vô lăng. Ngoài ra thì các vị trí cửa kính trên xe đều có thể chỉnh điện. Ở vị trí người lái có bổ sung thêm khả năng chống kẹt tự động nhằm tăng tính an toàn.
Đánh giá bảng táp lô
Nội thất Hyundai Tucson 2020 trông khá tương đồng như người anh em Hyundai Kona. Nhìn tổng thể, bên trong Hyundai Tucson trông như tấm khiên khác hẳn thiết kế theo phương ngang của phiên bản mới.
Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Tucson 2020
Tại bảng điều khiển trung tâm, bảng tap-lô được đặt khá thấp, nằm dưới màn hình cảm ứng thay vì nằm cùng khu vực điều khiển. Trên Hyundai Tucson không còn hệ thống cửa gió điều hòa dựng đứng ở hai bên như trước mà thay bằng kiểu nằm ngang ngay dưới màn hình trung tâm.
Hệ thống giải trí có màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto tiêu chuẩn, đảm nhận nhiều chức năng đa phương tiện. Người dùng đánh giá cao miếng sạc Qi không dây được dành để sạc điện thoại, tiện lợi cho người dùng.
—>> Xem thêm Hyundai Santa Fe 2020 tại Hyundai Bình Phước
Bài viết tương tự