danh-gia-nhanh-thiet-ke-dau-xe-hyundai-tucson-2020-1

Tổng quan phong cách thiết kế của Hyundai Tucson 2020, không khó để Hyundai Bình Phước nhận ra có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Hyundai khá mạnh tay khi biến chiến mã này trở thành mẫu Crossover mang đậm chất thể thao, linh hoạt với từng đường nét tinh tế.

Theo tìm hiểu, để giúp thế hệ mới của mẫu xế hộp trở nên “thần thánh” đến như vậy là nhờ vào bàn tay của Peter Schreyer – người đứng sau vẻ đẹp của những chiến mã vạn người mê như Volkswagen New Beetle 1997, Audi TT 1998 và mới đây nhất chính là hai cái tên nổi rần rần là Kia Stinger – Genesis G90.

Đánh giá kích thước

Mặc dù Hyundai Tucson 2020 thay đổi nhẹ, nhưng vẫn khá tích cực khi nhận được nhiều sự yêu mến từ người tiêu dùng. Nhìn chung thì mẫu CUV này trông không quá cũ so với gần 3 năm vẫn giữ nguyên một dáng vẻ bên ngoài.

Đánh giá nhanh thiết kế đầu xe Hyundai Tucson 2020

Hiện tại, thông số kích thước của Tucson 2020 lần lượt chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.480 mm x 1.850 mm x 1.660 mm, chiều dài cơ sở của xe khoảng 2.760 mm, độ cao của gầm xe đạt 172 mm.

Điểm đổi mới lớn nhất ta dễ dàng thấy nhất ở Hyundai Tucson 2020 chính là phần đầu xe. Theo đó, cụm lưới tản nhiệt được thiết kế với kiểu dáng tinh tế đậm chất Casading Grille, khá giống với những người anh em như Elantra hay Santa Fe gần đây. Cụm đèn pha dạng LED được hình thành từ 5 tinh cầu thủy tinh, vuốt mỏng hơn sang hai bên, kèm theo đó là dải đèn LED ban ngày hình chữ L.

Đánh giá đầu xe

Lưới tản nhiệt

Như đã chia sẻ ở trên, tại phiên bản mới của Hyundai Tucson 2020, lưới tản nhiệt mang trên mình kiểu dáng Cascading Grille đặc trưng giúp cho kiểu dáng của xe trở nên mới mẻ và hiện đại hơn rất nhiều. Cụ thể hơn, những thanh ngang trên lưới tản nhiệt của xe được mạ chrome sáng bóng toàn bộ, kích thước của những thanh này được thiết kế nhỏ gọn hơn phiên bản trước, bên trong là một tấm lưới được sơn đen cứng cáp.

Đánh giá nhanh thiết kế đầu xe Hyundai Tucson 2020

Hệ thống ánh sáng

Hyundai Tucson 2020 sở hữu hệ thống chiếu sáng dạng Full LED mang đến ánh sáng vô cùng độc đáo, ăn đứt so với những gì loại bóng Halogen Projector có thể làm được, thú vị hơn khi đèn pha có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu mỗi khi xe vào cua.

Dải đèn chạy ban ngày trên Hyundai Tucson 2020 mới được đổi mới một cách rõ rệt, với những thiết kế được đầu tư tỉ mỉ hơn, kèm theo đó là tạo hình chữ “L” đặt ngược khá đẹp mắt.

Đánh giá nhanh thiết kế đầu xe Hyundai Tucson 2020
Đánh giá nhanh thiết kế đầu xe Hyundai Tucson 2020

Ngay bên dưới là sự xuất hiện của cụm đèn sương mù kết hợp với hốc gió và dải đèn LED định vị, giúp cho chiến mã này thêm phần thu hút, phần cản trước còn được ốp crom, hiển nhiên thì phần này chỉ là phụ kiện riêng, nó không đi kèm theo xe.

Chung quy lại, có thể thấy chỉ với cụm lưới tản nhiệt và hệ thống đèn mới của mình, Hyundai Tucson 2020 đã sở hữu phần đầu xe vô cùng đẹp mắt, độc đáo mang đến một sức hấp dẫn khó chối từ tới người xem.

—>> Xem thêm Hyundai Santa Fe 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự