danh-gia-nhanh-tien-nghi-va-an-toan-hyundai-solati-2020-3
Dù cho đang đi trên đường hay ở chế độ chờ đi chăng nữa, Hyundai Bình Phước thấy rằng Hyundai Solati 2020 không gặp bất cứ trở ngại nào khi mang đến cho người ngồi trong xe những tiện nghi hàng đầu, cùng với khả năng an toàn tuyệt đối, giúp trải nghiệm của xe trở nên tuyệt vời hơn.
Đánh giá tiện nghi
Cảm nhận rõ rệt nhất ở sự hiện đại của Hyundai Solati 2020 chính là hệ thống điều hòa mát lạnh. Trên trần xe được Hyundai tích hợp hệ thống quạt thông gió, cửa gió điều hòa mang đến không gian trong lành, mát mẻ cho hành khách mới vừa bước chân lên khoang xe.
Đánh giá nhanh tiện nghi và an toàn Hyundai Solati 2020
Tăng thêm sự dễ chịu cho người dùng, ở chính giữa các hàng ghế hành khách còn xuất hiện thêm quạt gió để làm mát, nhìn chung Hyundai Solati 2020 bất chấp mọi thời tiết nắng nóng.
Càng tuyệt vời hơn nữa khi những ngày nắng nóng bạn không muốn rời khỏi xe khi có hệ thống Radio hiện đại, với đầy đủ các kết nối cần thiết như USB/AUX, ổ cắm 12V, mang đến cho người dùng những giây phút giải trí đỉnh cao nhất, vừa nghe nhạc và theo dõi mọi diễn biến xung quanh.
Hyundai rất biết chiều lòng khách hàng hơn nữa khi Hyundai Solati 2020 ngoài việc có ngăn chứa đồ tiện lợi, hãng còn tích hợp thêm giá để hành lý trên trần nhà, hộc để đồ, ngăn đựng tài liệu, giá để cốc nước và 1 cổng sạc 12V dành cho các thiết bị điện tử, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất ở mỗi chuyến đi của mình.
Đánh giá nhanh tiện nghi và an toàn Hyundai Solati 2020
Đánh giá an toàn
Không chỉ đầu tư mạnh về tiện nghi, Hyundai còn tăng thêm chất lượng cho Hyundai Solati 2020 nhờ vào hàng loạt những tính năng an toàn để giúp cho tài xế lẫn hành khách được bảo vệ một cách tốt nhất, với vô số công nghệ an toàn chủ động tiên tiến, an toàn thụ động cao cấp, trong đó không thể thiếu:
  • Hệ thống túi khí.
  • Phanh đĩa thủy lực mạch kép có trợ lực chân không.
  • Hệ thống phanh ABS 4 bánh.
  • Đèn cảnh báo má phanh mòn.
  • Hỗ trợ lên dốc.
  • Hỗ trợ đỗ xe phía sau.
Đánh giá nhanh tiện nghi và an toàn Hyundai Solati 2020
Các hệ thống an toàn này vận hành tương tác với các cảm biến được lập trình sẵn nhằm phát hiện tối đa mọi tình huống nguy hiểm có thể xảy ra, đồng thời sẽ tự động kích hoạt một cách chính xác nhất, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn hẳn.
Trong số những cái tên đã liệt kê trên, thì ấn tượng nhất ở Hyundai Solati 2020 chính là hệ thống theo dõi giao thông LDWS, hệ thống an ninh này sử dụng camera phía trước để kiểm soát vạch kẻ đường liên tục. Nếu bất ngờ đổi làn đường mà không có tín hiệu rẽ, LDWS sẽ đưa ra các tín hiệu cảnh báo lái xe cần phải có những hành động phù hợp nhất.
Tăng thêm sự an toàn cho người và cả vật, Hyundai chơi lớn khi mang đến cho Solati phiên bản mới 75 khung gầm được làm từ thép cường lực. Thân máy được làm bằng thép chống ăn mòn 98%, toàn bộ thân vỏ được phủ một lớp chất liệu tĩnh điện trước khi khoác lên mình nước sơn đẹp mắt.
—>> Xem thêm Hyundai Grand i10 2020 tại Hyundai Bình Phước
Bài viết tương tự